Clinton Morrison: "Arsenal đã bán đi phương án tốt nhất của họ"

13:40 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Crystal Palace, Clinton Morrison tin rằng Arsenal đã mắc sai lầm khi bán Emiliano Martinez cho Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Theo báo cáo của The Guardian, Aston Villa đã trả cho Arsenal 20 triệu bảng phí chuyển nhượng để có được sự phục vụ của thủ môn người Argentina vào tháng 9.

‘BETTER’: BBC PUNDIT THINKS ARSENAL MADE A MISTAKE REGARDING ‘BRILLIANT’ PLAYER LAST MONTH - Bóng Đá

  Arsenal muốn giữ chân Emiliano Martinez nhưng không thành.

Clinton Morrison, người hiện đang làm chuyên gia cho BBC Sport lên tiếng: "Tôi biết Arsenal đã có Leno, nhưng tôi cảm thấy Martinez là một thủ môn tốt hơn Bernd Leno.

Đó chỉ là ý kiến của tôi. Tôi nghĩ đó là thương vụ khôn ngoan của Aston Villa. Vâng, anh ấy đã rất xuất sắc trong màu áo của họ."

Martinez đã có những màn trình diễn ấn tượng vào giai đoạn cuối của mùa giải trước, khi bắt chính cho Arsenal thay cho Leno dính chấn thương. Thủ thành người Argentina đã đóng vai trò quan trọng, giúp Pháo thủ vô địch FA Cup và cho thấy anh đủ giỏi để trở thành người gác đền số một cho một câu lạc bộ hàng đầu tại Premier League.

Tuy nhiên, Leno đã là sự lựa chọn hàng đầu ở Arsenal. Cảm thấy mình chỉ là phương án dự phòng của HLV Mikel Arteta, Martinez đã quyết định ra đi. Anh đã duy trì phong độ ấn tượng trong màu áo Villa mùa này. Sự bình tĩnh và chắc chắn của anh góp công lớn giúp đội bóng của HLV Dean Smith giành chiến thắng ở cả bốn trận tại Premier League.

Leno 'tạo hình' mẫu cầu thủ hoàn hảo:

 
Minh Tuấn | 13:10 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục