Cleveland Cavaliers tính “hốt” trọn bộ đôi của LA Clippers

11:49 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnCleveland Cavaliers đang nỗ lực trong việc chiêu mộ bộ đôi đến từ LA Clippers là DeAndre Jordan và Lou Williams.

Theo nguồn tin từ The New York Times, Cleveland Cavaliers đang nỗ lực trong việc chiêu mộ bộ đôi đến từ LA Clippers là DeAndre Jordan và Lou Williams.

anh

 Cleveland Cavaliers đang nỗ lực trong việc chiêu mộ bộ đôi đến từ LA Clippers là DeAndre Jordan và Lou Williams.

Kể từ đầu mùa, DeAndre Jordan ghi trung bình 11.8 điểm, 14.9 rebounds và 1 blocks. Màn thể hiện ấn tượng giúp trung phong LA Clippers lọt vào mắt xanh của CAVs. Nếu đầu quân CAVs, DeAndre Jordan được kỳ vọng sẽ mang đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự đang đứng tận thứ 28 ở NBA.

Với Lou Williams, CAVs sẵn sàng để Tristan Thompson và J.R. Smith chuyển sang LA Clippers để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ 31 tuổi này. Ở mùa giải NBA thứ 13 trong sự nghiệp, Williams đang thi đấu thăng hoa hơn bao giờ hết với trung bình 23.2 điểm, 5.0 assists cùng tỷ lệ ném 3 điểm đạt 41,2%.

Theo David Aldridge của TNT, thương vụ Williams đang bị trục trặc khi phía LA Clippers quyết tâm sở hữu lượt pick đầu tiên ở NBA Draft 2018 từ CAVs (có được sau vụ trao đổi Kyrie Irving với Boston Celtics).

image

 Vụ Lou Williams gặp trục trặc vì LA Clippers quyết tâm có được lượt pick đầu tiên ở NBA Draft 2018

Ngoài ra, Aldridge cho hay phía LA Clippers đang đi tìm tiếng nói chung với Williams về việc gia hạn hợp đồng, sau khi hợp đồng 7 triệu USD hết hạn sau NBA mùa này.

Ngoài DeAndre Jordan và Lou Williams, có tin đồn rằng CAVs cũng đang để mắt tới George Hill của Sacramento Kings.

Video Lou Williams chơi như lên đồng trước Warriors:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục