Cleveland Cavaliers đổi Andrew Wiggins lấy Kevin Love

17:25 Thứ bảy 13/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cavaliers dường như đang làm tất cả những gì có thể để có được chữ ký của Kevin Love.

Love nhiều khả năng sẽ về Cavaliers.

Sau thương vụ "lôi kéo" thành công LeBron James rời Miami Heat về đầu quân cho mình, Cleveland Cavaliers đang cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải mới khi đang nhăm nhe có được chữ ký của Kevin Love - banh thủ chơi ấn tượng trong màu áo Minnesota Timberwolves.

Dù Timberwolves không được vào chơi play-off mùa vừa rồi, nhưng xét trên phương diện cá nhân thì Kevin Love có một mùa giải rất thành công. Anh hiện là 1 trong những tiền đạo chơi hay nhất giải NBA, vừa có khả năng ghi điểm cực tốt vừa là một trong những ngôi sao rebound hàng đầu. Quan trọng nhất là Love đang ở đỉnh cao phong độ và có thể ngay lập tức hiện thực hóa mục tiêu tiến sâu của Cavaliers.

Để có được Love, Cavaliers nhiều khả năng sẽ phải đánh đổi tân binh Andrew Wiggins. Đây là banh thủ tài năng và dự báo sẽ tỏa sáng trong tương lai. Nhưng đó hãy còn là chuyện trước mắt, còn hiện tại Cavaliers dường như không đủ kiên nhẫn để đợi Wiggins trưởng thành.

Nếu có được Love, Cavaliers sẽ sở hữu đội hình đáng nể tại mùa giải mới gồm hậu vệ Kyrie Irving, tiền đạo LeBron James, trung phong Anderson Varejão và Dion Waiters.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục