Cleveland Cavaliers - Boston Celtics (Game 3 NBA Playoffs 2018) - Cơ hội nào cho King James?

23:08 Thứ bảy 19/05/2018

TinTheThao.com.vnSau hai thất bại bẽ bàng trước Boston Celtics ở TD Garden, Cleveland Cavaliers cần phải nhanh chóng tìm cách lật ngược thế cờ ở game 3.

Lịch sử đã chứng minh chưa có một đội bóng nào lội ngược dòng thành công tại NBA Playoffs sau khi đã bị dẫn 3-0. Vì thế, nếu như không muốn phải chống lại lịch sử, Lebron James cùng các đồng đội cần phải nghĩ ra cách đánh bại Boston Celtics ở game đấu thứ 3 này.

Hai lần đụng độ trước, Cleveland Cavaliers dù chơi rất cố gắng thế nhưng có vẻ như họ đã gặp phải một "khắc tinh" thật sự ở vòng Playoffs. King James bị vô hiệu hóa trong game 1 và chỉ đạt hiệu suất dứt điểm 31%.

Chứng kiến Boston Celtics đóng băng "Nhà vua", các đồng đội của anh liền vùng lên mạnh mẽ để rồi nhận lại kết cục y chang như người đội trưởng của mình. Không ai bên phía "Đoàn kỵ sĩ" ghi được trên 20 điểm, Kevin Love là tay ghi điểm hàng đầu của đội cũng chỉ có thể kết thúc trận đấu với 17 điểm cùng hiệu suất ném 36%.  

lebron-james-anh-1

Một mình Lebron James là không đủ để giúp Cleveland Cavaliers giành chiến thắng. 

Game 2, tình hình có khá khẩm hơn đôi chút khi King James trở lại là chính mình. "James của ngày hôm qua" đã lập được một triple-double với 42 điểm, 12 kiến tạo và 10 rebounds thế nhưng kết quả của Cleveland Cavaliers thì cũng chẳng khác gì lần đụng độ trước.

Đoàn quân của HLV Tyron Lue nhận trận thua 94-107 và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ vươn lên dẫn trước series 2-0. Nguyên nhân của thất bại này cũng có đôi phần giống với game 1, đó là khi các đồng đội của Lebron James "vẫn chưa nhớ ra mình là ai".

Ngoại trừ Kevin Love (22 điểm, 15 rebounds), những gương mặt còn lại bên phía Cleveland Cavaliers tiếp tục có một trận đấu đáng thất vọng. Tristan Thompson chỉ có 8 điểm trong 30 phút thi đấu, George Hill thì còn tệ hơn (3 điểm trong 33 phút) trong khi JR Smith thì hiện diện trên sân như một "người vô hình". 

lebron-james-anh-2

JR Smith cần thể hiện tốt hơn và đóng góp vào mặt trận ghi điểm của đội. 

Tay ném khét tiếng một thời này chỉ đạt hiệu suất ném 0% (0/7), và dường như sự có mặt của anh là để "gây hấn" với các cầu thủ Boston Celtics hơn là tập trung vào thi đấu. Game 2, dù không ghi được điểm nào, thế nhưng JR Smith lại rất biết cách gây sự chú ý bằng một tình huống "xô ngã" Al Horford rồi cự cãi với các "đàn em" bên phía Boston Celtics.

Với một đội hình chỉ có hai tay ghi điểm thực thụ (Lebron James và Kevin Love), HLV Tyron Lue sẽ phải rất đau đầu nếu muốn tìm ra cách đánh bại một tập thể Boston Celtics đồng đều hơn trong trận đấu này.

Giờ thi đấu: 7h30 phút

Địa điểm thi đấu: Quicken Loans Arena (sân nhà Cleveland Cavaliers)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Cleveland Cavaliers: Hill, JR Smith, Korver, LeBron, Love.

Boston Celtics: Rozier, Brown, Tatum, Morris, Al Horford.

Dự đoán tỷ số: Cleveland Cavaliers 102 - 113 Boston Celtics.

Xem Highlights thất bại đau đớn của Cleveland Cavaliers trước Boston Celtics ở game 2:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:09 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục