Clement Lenglet nói gì sau trận hòa của đội nhà?

10:13 Thứ tư 20/02/2019

Clement Lenglet đã có những phát biểu sau trận đấu giữa Barcelona và Lyon

Hậu vệ Clement Lenglet của Barcelona phát biểu rằng đội của anh ấy đã chơi tốt trong trận hòa 0-0 với Lyon vào thứ Ba nhưng kết quả không như mong đợi.

Cả hai đội đều có những cơ hội ăn bàn rõ ràng, Barca đã chiếm ưu thế trước Lyon trong hiệp hai, nhưng việc tận dụng cơ hội kém của các tiền đạo xứ Catalunya chỉ mang lại một kết quả hòa trên sân khách cho Barcelona. Họ buộc phải chiến thắng trong trận lượt về tại sân nhà Camp Nou.

 - Bóng Đá

 Lenglet phát biểu sau trận hòa không bàn thắng giữa Barca và Lyon.

Lenglet nói:

Đây là một màn trình diễn tốt. Chúng tôi đã có một kết quả không như mong đợi vì cảm giác ghi bàn của các tiền đạo chưa thật sự trở lại.

Lyon thi đấu rất hay và thật khó để ngăn chặn tất cả các cuộc tấn công của họ, nhưng chúng tôi đã đảm bảo an toàn cho khâu phòng ngự.

Mọi người đều đã cố gắng hết sức nhưng cơ hội cứ dần trôi qua, những chuyến hành quân xa nhà tại Champion League luôn mang đến những khó khăn cho chúng tôi.

Barcelona buộc phải giành thắng lợi ở trận lượt về nếu họ muốn góp mặt trong vòng 8 đội, Ernesto Valverde cùng các học trò cần phải cố gắng rất nhiều để cải thiện thành tích trước chỉ trích của dư luận về phong độ bạc nhược của họ trong thời gian gần đây.

Đội bóng sẽ tái đấu với Lyon vào ngày 13 tháng 3 tại chính sân nhà Camp Nou.

Trường Sơn | 09:50 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục