CLB Trung Quốc sẽ mở đường cho cuộc "đào tẩu" ngoạn mục của Coutinho?

20:15 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ đến từ Trung Quốc, Hà Bắc Fortune (Hebei Huaxia Xingfu) đang bày tỏ sự quan tâm đối với Philippe Coutinho. Họ rất muốn có sự phục vụ của cựu sao Liverpool trong mùa giải tới.

Barcelona đã thực hiện một thương vụ “bom tấn” vào mùa đông năm ngoái để mang ngôi sao thuộc biên chế Liverpool, Philippe Coutinho về Camp Nou với mức giá lên đến 120 triệu euro. Đây chính là bản hợp đồng đắt nhất trong lịch sử của đội bóng xứ Catalan.

Gia nhập Blaugrana với một mức giá khủng, người ta trông chờ màn trình diễn Coutinho có thể làm cổ động viên dần vơi đi nỗi nhớ huyền thoại Andres Iniesta. Tuy nhiên, sau một mùa giải khá thành công, ngôi sao người Brazil đang hụt hơi và tụt lại phía sau so với các đồng đội.

CLB Trung Quốc sẽ mở đường cho cuộc

  Coutinho càng được kỳ vọng nhiều càng gây thất vọng lớn.

Ernesto Valverde rất kiên nhẫn với cựu cầu thủ Liverpool, ông trao cho Coutinho nhiều cơ hội góp mặt trong các trận đấu để chứng minh tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi chung của Barca. Nhưng mọi sự chờ đợi đều có giới hạn của nó, khi đội bóng xứ Catalan có một Ousmane Dembele biết tỏa sáng đúng lúc, đồng thời thể hiện sự ăn ý nhất định với đàn anh như Lionel Messi và Luis Suarez, Coutinho vẫn mải mê tìm lại con người anh đã đánh mất tại Anfield.

Ban lãnh đạo Barca dường như đã không còn kiên nhẫn với tiền vệ người Brazil. Họ quyết định để anh ra đi vào mùa hè này. Gần đây, đại diện đến từ xứ sở sương mù, Manchester United muốn đưa Coutinho trở lại Premier League để thay thế quả “bom xịt”, Alexis Sanchez.

Tuy nhiên, câu lạc bộ xứ Catalan đã nhận được lời đề nghị đến từ một câu lạc bộ thuộc giải đấu Super League Trung Quốc. Theo Donbalon, Hà Bắc Fortune đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đối với ngôi sao người Brazil. Được biết trước đó, câu lạc bộ châu Á đã ký hợp đồng thành công với một ngôi sao khác của Barca, Javier Mascherano.

barca sẽ bán Coutinho cho Hà Bắc Fortune - Bóng Đá

 Valverde và ban lãnh đạo đã hết kiên nhẫn với Coutinho.

Phía Hà Bắc đề xuất mức lương 40 triệu euro mỗi năm cho Coutinho, tuy nhiên họ chỉ trả 60 triệu euro phí chuyển nhượng. Trong khi đó Barca đưa ra mức giá 105 triệu euro cho cựu tiền vệ người Brazil.

Với phong độ hiện tại của Coutinho, Blaugrana nên để anh ra đi và thu về một phần tài chính phục vụ cho việc bổ sung nhân lực cho mùa giải tới. Nhưng với mức giá hai câu lạc bộ đưa ra, hai bên cần ngồi vào bàn đàm phán và thương thảo thêm để tìm ra tiếng nói chung cho thương vụ này.

Trường Sơn | 18:37 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục