CLB Trung Quốc nợ lương, bóng đá châu Á dậy sóng

10:39 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnVung tiền cho các bản hợp đồng đình đám, thành công chưa thấy đâu, các câu lạc bộ Trung Quốc đã thấy hậu quả nhãn tiền.

Chinese Super League vài năm qua được xem là mảnh đất màu mỡ với các ngoại binh. Nhưng mọi chuyện đang có vẻ tiến triển xấu. Bóng đá châu Á giữa tuần này dậy sóng vì thông tin: Cả hai tuyển thủ Australia Robbie Kruse và James Holland đã hủy hợp đồng với một CLB của Trung Quốc vì bị nợ lương.

CLB Trung Quốc nợ lương, bóng đá châu Á dậy sóng - Bóng Đá

Robbie Kruse chỉ ra sân 4 lần cho Liaoning kể từ tháng 1

CLB đang chơi tại Chinese Super League, Liaoning Whowin được cho là đã không trả lương cho Kruse và Holland đầy đủ, sau khi hai cầu thủ này ký hợp đồng với CLB vào tháng 1 năm nay. Chủ tịch hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Australia, ông John Didulica đã xác nhận thông tin này với báo chí hôm thứ Năm (18/05).

Liaoning Whowin (Liêu Ninh Whowin) đang đứng thứ 9 tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League) từng gây lùm xùm khi sa thải hai cầu thủ Michael Thwaite và Dario Vidosic (cũng của Australia) vào tháng 1 năm nay. Dù cả hai cầu thủ còn hợp đồng, nhưng họ bị đẩy đi không thương tiếc để CLB ký hợp đồng với Kruse và Holland, bảo đảm suất ngoại binh.

Robbie Kruse, 28 tuổi, tuyển thủ quốc gia Australia (50 lần ra sân) từng có 4 năm chơi bóng tại Bundesliga cho Bayer Leverkusen (2013-2017), chỉ ra sân 4 lần cho Liaoning kể từ tháng 1. Trong khi đó, Holland cũng là một tuyển thủ quốc gia Australia, chỉ ra sân có 1 lần.

Xem Robbie Kruse từng gây ấn tượng như thế nào tại Bundesliga:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:12 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục