CLB Trung Quốc gây sốc: Bom tấn La Liga sắp nổ!

22:22 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnLa Liga có vẻ như là mảnh đất màu mỡ cho các CLB Trung Quốc. Hàng loạt ngôi sao danh tiếng đã được các CLB của quốc gia này chiêu mộ.

Tuy nhiên nếu chiêu mộ thành công ngôi sao người Bỉ Yannick Ferreira Carrasco, Trung Quốc sẽ lại gây tiếng vang trên bản đồ chuyển nhượng thế giới.

Ảnh tập Atletico Madrid - Bóng Đá

Trung Quốc sẽ lại gây tiếng vang trên bản đồ chuyển nhượng thế giới.

Câu lạc bộ bóng đá Đại Liên Á Nhĩ Tân (Dalian Yifang) sắp hoàn tất bản hợp đồng Yannick Carrasco với gía 30 triệu euro, sau khi ban lãnh đạo Atletico Madrid bật đèn xanh cho việc bán cầu thủ. 30 triệu euro không phải là con số lớn so với các bom tấn khác trong quá khứ, nhưng vấn đề ở đây là Yannick Carrasco năm nay chỉ mới 24 tuổi, từng là ngôi sao hàng đầu Atletico Madrid trong mùa giải trước.

Lối chơi kỹ thuật, tốc độ và bùng nổ ở hai cánh của Carrasco cũng là thứ khiến BLĐ Bayern và nhiều CLB của Premier League mê mẩn. Arsenal hay Liverpool cũng đã thể hiện sự quan tâm, nhưng sau đó Atletico Madrid đã chính thức ký hợp đồng mới thành công Yannick Ferreira-Carrasco vào tháng 10 năm 2017, có thời hạn đến năm 2022. Dù vậy, bây giờ họ đã thừa nhận thất bại và sẵn sàng để cầu thủ ra đi ngay trong mùa giải, để tái đầu tư và mang về các ngôi sao khác khi án phạt cấm từ FIFA kết thúc.

Tháng trước, theo các nguồn tin uy tín từ báo chí Madrid, HLV Diego Simeone và ban lãnh đạo Atletico Madrid đã thừa nhận 'thất bại' trong việc thuần hóa Yannick Carrasco. Dù sở hữu tiềm năng lớn, nhưng thói vô kỷ luật của cầu thủ đã khiến anh không thể phát triển như Atletico Madrid mong muốn.

 - Bóng Đá

HLV Diego Simeone và ban lãnh đạo Atletico Madrid đã thừa nhận 'thất bại' trong việc thuần hóa Yannick Carrasco

Gần đây, Yannick Carrasco đã gây gổ với các công thần như Koke, Gabi và HLV thể lực Óscar 'Profe' Ortega. Điều này khiến HLV Diego Simeone không hài lòng. Mùa này, cầu thủ 24 tuổi cũng chỉ chơi có 1059 phút ở cả La Liga và Champions League, ghi 3 bàn và 4 kiến tạo. Trong trận đấu với Copenhagen ở vòng 32 đội Europa League, cầu thủ đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

25% trong 30 triệu euro phí chuyển nhượng của cầu thủ sinh năm 1993 sẽ được chuyển cho AS Monaco, CLB đã bán cầu thủ cho Atletico vào năm 2015. Thị trường chuyển nhượng Trung Quốc mở cửa gần trùng với thị trường chuyển nhượng mùa Đông châu Âu (1/1 đến 28/02), và vẫn còn hơn 1 tuần nữa để các CLB lớn của Trung Quốc hoàn tất mọi việc.

 - Bóng Đá

Yannick Carrasco năm nay chỉ mới 24 tuổi, từng là ngôi sao hàng đầu Atletico Madrid trong mùa giải trước.

Lúc này, câu lạc bộ Beijing Guoan (Bắc Kinh Quốc An) đang chơi tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League) cũng sắp hoàn tất bản hợp đồng tiền đạo Cedric Bakambu từ CLB Villarreal với giá ít nhất 40 triệu euro. Hồi giữa tháng 1, CLB Villarreal đã xác nhận việc tiền đạo Cedric Bakambu sẽ rời CLB trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm 2018. Đội bóng của La Liga thừa nhận việc đã có một CLB chấp nhận trả khoản phí giải phóng hợp đồng lên tới 40 triệu euro (35.3 triệu bảng) cho chân sút số 1 của mình.

Câu lạc bộ bóng đá Đại Liên Á Nhĩ Tân là CLB vừa thăng hạng giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League) mùa này, và đang được dẫn dắt bởi HLV người Tây Ban Nha Juan Ramón López Caro.

Video về tài năng của Yannick Ferreira-Carrasco mùa này:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 21:53 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục