CLB Trung Quốc có tân binh, WAGs xinh đẹp hưởng ứng

11:22 Thứ bảy 09/06/2018

Guangzhou Evergrande là một trong những CLB hàng đầu của Trung Quốc, họ vừa mới chiêu mộ tiền vệ Anderson Talisca từ Benfica. Điều này khiến WAGs xinh đẹp tên Tiểu Lam Ca vui mừng.

Tiểu Lam Ca là người yêu của thủ thành dự bị số 3 tại CLB, tên Lưu Đan. Đáng chú ý là Lưu Đan là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Dalian Yiteng, CLB từng mời Lê Huỳnh Đức sang chơi bóng.

 - Bóng Đá

 

Việc Guangzhou Evergrande vừa mới chiêu mộ tiền vệ Anderson Talisca từ Benfica khiến WAGs xinh đẹp Tiểu Lam Ca vui mừng. Trên trang chủ, CLB của Trung Quốc Guangzhou Evergrande đã công bố bản hợp đồng chiêu mộ ngôi sao người Brazil Anderson Talisca. Cầu thủ đang thuộc biên chế Benfica sẽ đến Trung Quốc chơi theo dạng cho mượn nửa năm, đến hết mùa 2018.

 - Bóng Đá

 

Về phần Lam Ca, cô đến từ thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông và hiện đang là một hot girl khá được yêu thích ở Trung Quốc với hơn 100k lượt theo dõi.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp nổi bật, Lam Ca thường xuất hiện trong những bộ lookbook cũng như làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Gương mặt nhỏ nhắn, những đường nét thì thanh tú nhìn vừa hiền, vừa đáng yêu khiến người ta không thích Lam Ca không được. Đã vậy, cô còn sở hữu một vóc dáng thanh mảnh.

Video tài năng của Talisca:

Hồng An | 10:54 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục