CLB TQ gây choáng, chốt khả năng bán Ighalo cho Man Utd

21:18 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnManchester United muốn mua đứt Odion Ighalo sau khi kết thúc mùa giải này.

Lối đá của Man United

Cập bến Old Trafford trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Odion Ighalo nhanh chóng cho thấy sự hữu dụng tại Man United. Theo đó, Ighalo liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng góp công không nhỏ vào thành tích của Quỷ đỏ thành Manchester.

Phong độ của Ighalo gây ấn tượng cho Ban lãnh đạo Man United. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã lên kế hoạch mua đứt Ighalo sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng từ CLB Shanghai Shenhua, Trung Quốc.

Man Utd loanee Odion Ighalo offered £400k-a-week deal by Shanghai Shenhua - Bóng Đá

 Shanghai Shenhua có kế hoạch dành cho Ighalo.

Tờ Daily Mail khẳng định, Man United sẽ bỏ ra 15 triệu bảng, đúng như mức giá mà Shanghai Shenhua yêu cầu để mua đứt Ighalo. Ở chiều hướng ngược lại, tờ Sky Sports mới cập nhật động thái từ chính Shanghai Shenhua.

Cụ thể, CLB Trung Quốc muốn tưởng thưởng cho tiền đạo người Nigeria vì phong độ tốt ở Man United, nơi anh đã ghi 4 bàn trong 3 trận đá chính. Hợp đồng hiện tại của Ighalo sẽ đáo hạn vào tháng 12/2022.

Shanghai Shenhua muốn gia hạn với Ighalo thêm 2 năm. Để thuyết phục Ighalo ký vào bản giao kèo mới, Shanghai Shenhua gây choáng khi đề nghị Ighalo mức lương khổng lồ lên tới 400 nghìn bảng/tuần sau thuế.

Với động thái này, Shanghai Shenhua rõ ràng không muốn bán Ighalo. Được biết, Ighalo vẫn đang chờ lời đề nghị chính thức từ Man United trước khi đưa ra quyết định cho tương lai.

Tiểu Lam | 20:48 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục