CLB TQ cho phép Ighalo ở lại Man Utd với 1 điều kiện

21:47 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnPhía Manchester United muốn kéo dài hợp đồng mượn Odion Ighalo với Shanghai Shenhua.

 

Hành trình tới Premier League của Ighalo

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Ighalo đã cho thấy sự hữu ích khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng và góp công không nhỏ vào thành tích của Quỷ đỏ thành Manchester. Ấn tượng với những gì Ighalo thể hiện, Man United hiển nhiên muốn mượn Ighalo đến hết mùa giải này.

Tuy nhiên, tình hình đang trở nên rất khó đoán khi đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát và Premier League chưa ấn định ngày trở lại. Trong khi đó, CLB Shanghai Shenhua đã có ý định gọi Ighalo quay trở lại Trung Quốc khi hợp đồng cho mượn của cầu thủ này sắp đáo hạn.

Đáng chú ý, phía Man United đang nỗ lực đàm phán với Shanghai Shenhua với hy vọng sẽ tiếp tục kéo dài hợp đồng cho mượn của Ighalo. Cách đây không lâu, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận thông tin này.

Ông cho hay: "Chơi cho Man United là 1 giấc mơ của Ighalo và hy vọng cậu ấy có thể kết thúc trọn vẹn bằng 1 cúp vô địch cùng chúng tôi. Ở thời điểm hiện tại, chưa có điều gì được thông qua. Các giải đấu sẽ sớm trở lại, do đó chúng ta sẽ chờ đợi."

Mới nhất, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Shanghai Shenhua đồng ý để Ighalo ở lại Man United chơi bóng khi Chính quyền Trung Quốc cũng đang áp dụng các biện pháp hạn chế nhập cảnh đối với những ai đến từ vùng dịch.

Dù vậy, Shanghai Shenhua sẽ cho phép điều này xảy ra một khi Ighalo chấp nhận ký một bản hợp đồng gian hạn mới. Bản giao kèo hiện tại kéo dài tới 12/2022 và Shanghai Shenhua đã đề nghị gia hạn thêm 2 năm, kèm mức lương lên tới 400 nghìn bảng/tuần.

Shanghai Shenhua to allow Odion Ighalo to stay at Manchester United if he agrees new contract - Bóng Đá

 Tương lai của Ighalo trở nên khó đoán.

Tiểu Lam | 20:59 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục