CLB TP.HCM xuất quân hoành tráng, đặt mục tiêu Top 3 V-League

21:26 Thứ ba 13/03/2018

Tối ngày 13/03, CLB TPHCM đã làm Lễ xuất quân trước hành trình chinh phục những mục tiêu mới tại V-League 2018. Buổi lễ đã diễn ra rất hoành tráng và bài bản.

Tại buổi lễ xuất quân của CLB TP.HCM, có sự hiện diện của các lãnh đạo của UBND TP.HCM, Sở Văn hóa- Thể thao TP.HCM, toàn thể Ban huấn luyện và cầu thủ CLB TP.HCM.

 - Bóng Đá

 Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh (bìa trái), bà Nguyễn Thị Thu Phó Chủ tịch UBND TPHCM (áo vàng) và ông Huỳnh Thanh Nhân- Phó Giám đốc Sở VH-TT TP.HCM chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng.

Sau mùa giải 2017 chưa đạt kết quả như ý (xếp thứ 12/14), CLB TP.HCM đã rất quyết tâm tạo nên kỳ tích ở mùa giải 2018. Với sự đầu tư nghiêm túc của Ban Lãnh đạo, đội bóng thành phố mang tên Bác hứa hẹn sẽ là một đối trọng tại V-League với những gương mặt mới có chất lượng chuyên môn như Phi Sơn, Hải Anh, Ngọc Đức, Ngọc Thịnh, Văn Thuận, Huỳnh Văn Thanh, Thanh Diệp, ... Bên cạnh đó là những sự thay đổi đáng kể trên băng ghế huấn luyện như cựu HLV ĐTQG Việt Nam Toshiya Miura, HLV thể lực Martin Forkel, HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, ...

 - Bóng Đá

 HLV trưởng Toshiya Miura phát biểu tại buổi lễ xuất quân.

Tại buổi lễ xuất quân, trong không khí hào hứng trước V-League 2018, HLV Miura cũng không quên nhắc đến mục tiêu mà tập thể đội bóng muốn hướng đến: "Tôi đến CLB TP.HCM với những sứ mạng quan trọng và để cùng với các cầu thủ chinh phục những thành công mới trong mùa giải năm nay. Tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu các cầu thủ của mình cũng như tìm hiểu thêm về các CLB khác tại V-League. Và từ các trận đấu ở vòng 1 vừa qua, tôi đã có thêm những dữ liệu cần thiết để sẵn sàng bước vào giải. Trong tương lai gần, mục tiêu của CLB TP.HCM sẽ là nằm ở Top 3 khi lượt đi kết thúc. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ từ các Ban Ngành và đặc biệt là NHM tại TP.HCM."

Bước sang mùa giải mới hứa hẹn nhiều thử thách, đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng tập trung nâng cấp chất lượng chuyên môn, xây dựng CLB theo mô hình chuyên nghiệp, hướng đến mục tiêu phục vụ NHM tốt hơn. CLB đã ra mắt kênh YouTube, FanPage và sắp tới là Website chính thức.

Ở trận đấu đầu tiên tại V-League 2018, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách đầy cam go trên sân của đương kim Á quân FLC Thanh Hóa. Trân đấu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày chủ nhật 18/03.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 20:50 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục