CLB TP.HCM sắp cho trình làng 2 "bom tấn" triệu đô từ Costa Rica

06:45 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM chuẩn bị chào đón 2 cựu tuyển thủ Costa Rica vào ngày 9/8 tới.

Vừa qua, CLB TP.HCM đã khiến NHM Việt Nam đặc biệt quan tâm khi quyết định chiêu mộ 2 cựu tuyển thủ Costa Rica là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Đây hứa hẹn là những bổ sung chất lượng cho hàng công của "Chiến Hạm Đỏ", hướng đến những mục tiêu cao hơn tại V-League cũng như AFC Cup 2020.

CLB TP.HCM sắp cho trình làn 2

Hai cựu tuyển thủ Costa Rica chuẩn bị tập luyện cùng CLB TP.HCM.

Theo thông tin từ đội đồng chủ sân Thống Nhất, sau 14 ngày cách ly ở khách sạn theo quy định, cặp tiền đạo người Costa Rica đã được cho phép di chuyển tự do. Và chuẩn bị sẵn sàng để ra sân tập cùng đội bóng mới. Giá trị của hai cựu tuyển thủ Costa Rica này được biết là hơn 1 triệu USD.

Trang Zing cho hay một lãnh đạo của CLB TP.HCM xác nhận Ortiz và Ariel đã hoàn thành bài "test" cuối cùng. Khi Công Phượng và đồng đội trở lại ở buổi tập vào ngày 9/8 tới đây, cả hai tiền đạo kể trên sẽ tập luyện cùng tập thể đội.

CLB TP.HCM trong 2 năm qua tạo nên điểm nhấn sâu sắc trên thị trường chuyển nhượng. Với nguồn tài chính dồi dào, đội bóng thành phố mang tên Bác không ngần ngại mua sắm những nhân tố họ cần để hoàn thiện đội hình. Mỗi mùa giải họ chiêu mộ trung bình hơn 10 tân binh chất lượng. Và điều này đã giúp đội gặt hái thành công nhất định, cụ thể là ngôi vị Á quân V-League 2019.

Đăng Huy | 06:15 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục