CLB TP.HCM chốt phương án giảm lương cho Công Phượng và các đồng đội

11:18 Thứ bảy 04/04/2020

TinTheThao.com.vnSau những cân nhắc, BLĐ CLB TP.HCM đã chốt phương án giảm lương cho tất cả các thành viên đội bóng giữa thời kỳ khó khăn về tài chính vì dịch COVID-19.

Thời gian qua, khi dịch COVID-19 hoành hành, các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam phải tạm hoãn và tạo ra không ít khó khăn cho các đội bóng lẫn cầu thủ. Đầu tiên phải kể đến những khoản tiền trả lương mà các CLB phải trả trong khi nguồn thu của họ dần trở nên hạn hẹp.

Từ lý do đó, ở một số đội bóng, các cầu thủ đã đồng thuận chung tay giúp đỡ đội nhà bằng việc chấp nhận giảm lương. Trong đó, đáng chú ý có thành viên của CLB TP.HCM - một trong những đội bóng có quỹ lương "khủng" hàng đầu V-League.

CLB TP.HCM chốt phương án giảm lương cho Công Phượng và các đồng đội - Bóng Đá

CLB TP.HCM chốt phương án giảm lương.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho hay: "Tất cả thành viên câu lạc bộ TP.HCM, từ chủ tịch, huấn luyện viên đến cầu thủ đều đồng ý giảm lương để chia sẻ khó khăn cùng đội bóng. Bây giờ chưa thể nói là giảm như thế nào. Chúng tôi phải họp bàn mới thống nhất được. Hiện nay, các cầu thủ không tập trung cùng nhau, nhưng họ đều đồng ý."

Và mới đây, chia sẻ trên Thanh Niên, Chủ tịch Hữu Thắng phương án giảm lương được thảo luận và được BLĐ chốt lại như sau: giảm 30% lương trong tháng 4. Nếu giải tiếp tục hoãn, phương án giảm lương trong tháng 5 là 40%, tháng 6 là 50 %.

Hiện Công Phượng cùng các đồng đội CLB TP.HCM đang được xả trại, về nhà tránh dịch và tự tập luyện để duy trì thể lực.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 10:37 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục