CLB TP.HCM chiêu mộ thêm một tuyển thủ ĐT Việt Nam

20:08 Thứ sáu 01/02/2019 | 1

Sau hàng loạt "bom tấn", CLB TP.HCM vừa chiêu mộ thêm một hậu vệ trẻ ĐT Việt Nam.

CLB TP.HCM vừa phát đi thông báo về việc họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Ngô Tùng Quốc với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, chế độ lương thưởng không được hai bên tiết lộ. Trước khi đầu quân cho đội bóng thành phố mang tên Bác, hậu vệ trẻ quê Khánh Hoà từng khoác áo XSKT Cần Thơ chơi ở V-League.

CLB TP.HCM chiêu mộ thêm một tuyển thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Tùng Quốc gia nhập TP.HCM với bản hợp đồng 3 năm.

Trang chủ đưa ra thông báo: “CLB TP.HCM chính thức đạt thoả thuận với tuyển thủ U22 Việt Nam – Ngô Tùng Quốc. Đây là sự bổ sung giúp hàng thủ của đội bóng thêm phần kiên cố, là hậu phương vững chắc ở mùa giải năm nay."

Tại V-League 2018, dù XSKT. Cần Thơ có một mùa giải không thành công khi họ là đội bóng duy nhất xuống hạng. Thế nhưng cá nhân Tùng Quốc đã có màn thể hiện xuất sắc để ghi điểm với HLV Park Hang-seo.

Vì thế ngay sau khi AFF Cup 2018 khép lại, Tùng Quốc là một trong những tân binh được nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Thế nhưng, việc cánh phải ở ĐT Việt Nam đã quá chật chội nên hậu vệ này không thể có tên trong danh sách cuối cùng.

Hiện tại, Tùng Quốc đang được HLV Nguyễn Quốc Tuấn triệu tập để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á sắp tới. Hậu vệ người Khánh Hòa này hứa hẹn sẽ là mắc xích quan trọng tại hàng phòng ngự U22 lẫn U23 Việt Nam trong thời gian sắp tới.

CLB TP.HCM chiêu mộ thêm một tuyển thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Tùng Quốc là tương lai của ĐT Việt Nam.

Với việc chiêu mộ thêm Tùng Quốc, TP.HCM đã trình làng hàng loạt tân binh ở mùa giải năm nay. Trước đó, đội bóng này cũng đã cho ra mắt các bản hợp đồng mới như Hoàng Thiên, Văn Thành, Võ Lý, Thanh Thắng, A Sân, Hoàng Thịnh...

Sau một mùa giải được đặt nhiều kỳ vọng nhưng không đem lại thành công, CLB TP.HCM đang cho thấy tham vọng mạnh mẽ của mình tại V-League 2019 dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae Soung.

CLB TP.HCM sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Hải Phòng vào ngày 24/2 tới.

Tịnh Đế | 19:20 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục