CLB TP.HCM chiêu mộ hàng "khủng" từ Thai League

21:54 Thứ bảy 26/05/2018 | 1

Mùa giải chuẩn bị bước sang giai đoạn hai, và CLB TP.HCM đã có những bước chuẩn bị để cải thiện thành tích bết bát của mình.

Cả hai ngoại binh mùa giải này của CLB TP.HCM là Gustavo và Tavares đều không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Đó cũng chính là nguyên nhân chính khiến CLB này hiện rơi tự do trên bảng xếp hạng khi chỉ có vỏn vẹn 9 điểm sau 9 vòng đấu, và hiện đã nằm ở vị trí thứ 11.

Và BLĐ CLB thành phố mang tên Bác đã quyết tâm đưa về tiền đạo chất lượng đến từ Thai Premier League là Renan Maques. Anh đã từng kinh qua những đội bóng hàng đầu Thái Lan như Chiangrai United, Sukhothai, Chonburi và Air Force Central. Tổng cộng tiền đạo cao 1m83 này đã có 72 bàn thắng trên mọi mặt trận cho các đội bóng trên.

CLB TP.HCM chiêu mộ hàng

 Renan Maques sẽ là sự bổ sung chất lượng cho giai đoạn hai của CLB TPHCM.

Đỉnh cao là ở mùa giải vừa rồi, Renan Maques ghi tới 27 bàn sau 33 trận cho Chonburi. Được biết, Maques đã từng có quãng thời gian thi đấu 6 tháng cho CLB Jeju United tại K-League Classic (hạng đấu cao nhất của Hàn Quốc).

Vào tháng năm vừa qua, Renan Maques đã bị Air Force Central thanh lý hợp đồng sau hơn năm tháng gắn bó, ghi được ba bàn thắng sau 11 lần ra sân cho đội đang đứng bét bảng Thai Premier League . Theo nhiều nguồn tin, CLB TP.HCM sẽ ký với tiền đạo người Brazil một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng kèm mức lượng 25.000 USD/tháng và sẽ tiếp tục tìm kiếm ngoại binh cho giai đoạn hai của mùa giải.

Vương Ngọc | 20:40 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục