CLB TP. HCM khẳng định đầu tư mạnh mẽ và dài hạn

14:46 Thứ năm 24/05/2018 | 1

Mới đây CLB TP.HCM giới thiệu chủ tịch mới là ông Nguyễn Hữu Thắng, điều này cho thấy trong tương lai đội bóng khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ và dài hạn.

Thông tin về việc giải thể vì không đủ kinh phí hoạt động đã gây hoang mang cho chính các cầu thủ, cán bộ công nhân viên CLB. Điều này cũng gây không ít lo lắng trong lòng người hâm mộ bóng đá thành phố mang tên Bác. Vậy nên, Công ty cổ phần Bóng đá TPHCM khẳng định CLB vẫn đang hoạt động theo đúng chiến lược và kế hoạch đã đề ra, vì một nền bóng đá mạnh của thành phố TP.HCM.

 CLB TP. HCM khẳng định đầu tư mạnh mẽ và dài hạn với đội bóng - Bóng Đá

HLV Hữu Thắng chính thức ngồi ghế Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM. 

Hôm nay, CLB Bóng đá TP. HCM cũng công bố ông Nguyễn Hữu Thắng – Nguyên HLV Trưởng đội tuyển Bóng đá Việt Nam sẽ về đảm nhiệm cương vị Chủ tịch CLB Bóng đá TP. HCM, và bà Mae Mua là Giám đốc điều hành câu lạc bộ.

Đại diện CLB, bà Mae Mua chia sẻ hai dự án khủng của CLB trong thời gian tới là học viện bóng đá kết hợp với Juventus (sẽ được công bố trong tháng 6/2018) và học viện bóng đá kết hợp với Barcelona (cũng sẽ được công bố trong Quý IV năm 2018). Động thái này của CLB cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ và dài hạn cho đội bóng thành phố.

Trên thực tế, đây là thời điểm khó khăn của CLB khi phải đối mặt với nhiều thiếu hụt về đội hình khi các cầu thủ trụ cột gần như bị chấn thương hết. Trước thềm trận đấu với Than Quảng Ninh sắp tới, toàn đội còn đúng 16 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn.

 CLB TP. HCM khẳng định đầu tư mạnh mẽ và dài hạn với đội bóng - Bóng Đá

Bà Mae Mua Giám đốc điều hành và HLV Hữu Thắng Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM.

Chính vì vậy, hơn bao giờ hết, thời điểm hiện tại, toàn đội cũng rất cần sự ủng hộ và khích lệ từ chính người hâm mộ nói riêng và người dân TP.HCM nói chung để có thêm sức mạnh chiến đấu hết mình, cống hiến một trận cầu đẹp cho người xem.

Phương Nam | 14:20 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục