CLB Thụy Điển chuẩn bị 'thiên la địa võng' chờ Arsenal

16:50 Thứ hai 12/02/2018

Arsenal lại bị đội bóng tí hon Ostersunds dọa dẫm. CLB Thụy Điển dường như không thể chờ tới ngày được gặp Arsenal ở Europa League.

Mới đây, trang Twitter cá nhân của Ostersunds tiếp tục đăng ảnh phòng thay đồ ở sân vận động của CLB đã được hóa trang thành "động băng". Trước đó vài ngày, chứng kiến nhiệt độ xuống mức cực thấp và băng tuyết dày đặc ở sân vận động Jämtkraft Arena, Thụy Điển, nhiều CĐV Arsenal chắc chắn phải lắc đầu ngao ngán.

 - Bóng Đá

Twitter cá nhân của Ostersunds tiếp tục đăng ảnh phòng thay đồ ở sân vận động của CLB đã được hóa trang thành "động băng".

 - Bóng Đá

Rất độc đáo và sáng tạo

 - Bóng Đá

Chứng kiến nhiệt độ xuống mức cực thấp và băng tuyết dày đặc ở sân vận động Jämtkraft Arena, Thụy Điển, nhiều CĐV Arsenal chắc chắn phải lắc đầu ngao ngán.

 - Bóng Đá

ân Jämtkraft Arena có sức chứa hơn 8 nghìn chỗ ngồi (8,466) cũng bị tuyết phủ kín, dù mặt sân đã được dọn sạch.

 - Bóng Đá

Ostersunds đã đoạt Cúp Thụy Điển mùa qua. Dẫn dắt Ostersunds lại là HLV người Anh duy nhất ở giải này, Graham Potter (42 tuổi) người từng chơi cho Southampton ở Premier League. Ostersunds, CLB Thụy Điển vốn mới được thành lập năm 1996, năm mà Arsene Wenger đến dẫn dắt Pháo thủ thành London.

 - Bóng Đá

Mới đây, CLB này có chiến thắng 3-0 chạy đà ở giải VĐQG. Ở vòng bảng, Östersund đã thi đấu khá ấn tượng khi xếp thứ 2 bảng J, bằng điểm với CLB La Liga Athletic Bilbao nhưng kém chỉ số đối đầu.

Arsenal lại thảm bại trên đất khách: Vì sao, Wenger? - Bóng Đá

Trong khi đó, Arsenal lại thua Spurs 0-1 ở Ngoại hạng Anh.

Xem khung cảnh băng giá tràn ngập sân vận động Jämtkraft Arena:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 16:22 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục