CLB Thông tin Lienvietpostbank chia tay libero trẻ niềm năng

12:35 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnLibero Đặng Thị Thoan đã nói lời chia tay sau 7 năm gắn bó với đội bóng áo lính.

bong-chuyen-nu-tb

 Đặng Thị Thoan chia tay đội bóng quân đội. Ảnh: Internet.

Đặng Thị Thoan chính là libero trẻ được nhiều người kỳ vọng nhất hiện nay. Cô gái quên Thái Bình từng nhiều năm khoác áo của đội tuyển trẻ quốc gia, nhiều nhà chuyên môn khi đó tin rằng, chỉ vài năm nữa thôi, không ai khác chính Thoan sẽ đủ sức thay thế các đàn chị trở thành libero chính của ĐTQG.

Tuy nhiên sau 7 năm khoác áo đội bóng quân đội, Thoan chính thức ra quân và bắt đầu một cuộc hành trình mới trong sự nghiệp thể thao của mình. “Trước mắt, sau khi ra quân em sẽ về Đắk Lắk giúp cô Hương hoàn thành tốt nhiệm vụ tại vòng 2 Giải VĐQG. 7 năm dưới mái nhà Thông tin đã dạy em rất nhiều điều, giúp em trưởng thành để trở thành một VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp và đó là những kỷ niệm rất khó quên," Đặng Thị Thoan nói.

Được biết Đặng Thoan sinh ngày 3/11/1996, cô gia nhập đại gia đình Thông tin từ rất sớm dưới sự dìu dắt của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, Nguyễn Tâm Anh. Trong 2 năm gần đây, Thoan thi đấu chắc chắn ở hàng sau để lần lượt giúp Hóa chất Đức Giang thăng hạng đội mạnh và trong năm 2017, cô gái quê Thái Bình thực sự thăng hoa trong màu áo Đắk Lắk tại vòng 1 giải VĐQG khi giúp đội bóng của HLV Nguyễn Thu Hương tạo nên cơn địa chấn khi lần lượt hạ gục 2 liền chị là Tiến Nông Thanh Hóa và Hải Dương. 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:35 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục