CLB Sint Truidense lại làm điều phũ phàng với Công Phượng

23:50 Thứ sáu 08/11/2019 | 1

Những ngày tháng khó khăn vẫn chưa chấm dứt với chân sút của ĐT Việt Nam trên đất Bỉ.

So với tình hình của người đàn em Đoàn Văn Hậu trong màu áo Heerenveen thì Nguyễn Công Phượng ở CLB Sint Truidense nước Bỉ có vẻ khó khăn hơn hẳn. Chân sút gốc Nghệ An đến châu Âu trước, và đây cũng không phải là lần xuất ngoại đầu tiên của anh nhưng có vẻ may mắn vẫn chưa mỉm cười với Phượng.

HLV Sint Truidense lại gạch tên Công Phượng - Bóng Đá

 Nguyễn Công Phượng vẫn đang nỗ lực ở nước Bỉ.

Rõ ràng, việc không được ra sân thường xuyên đã ảnh hưởng một phần đến vị trí của cựu tiền đạo HAGL ở ĐTQG khi HLV Park Hang-seo không điền tên anh vào những cái tên bổ sung cho ĐT U22 dự SEA Games. Gặp khó ở châu Âu, nhiều người hâm mộ nước nhà mong muốn Công Phượng trở về lại Việt Nam thi đấu khi CLB HAGL vẫn rất cần một trung phong biết tạo đột biến như anh.

Mới đây, một thông tin không vui lại đến với cầu thủ sinh năm 1995 khi HLV Marc Brys của CLB Sint Truidense lại "ngó lơ" anh. Cụ thể, thuyền trưởng người Bỉ tiếp tục không điền tên Công phượng vào danh sách thi đấu của đội bóng trong trận đấu tiếp theo ở vòng 15 giải VĐQG.

HLV Sint Truidense lại gạch tên Công Phượng - Bóng Đá

 Tiền đạo Việt Nam tiếp tục vắng bóng ở danh sách thi đấu của Sint Truidense.

Như vậy, đây đã là trận đấu thứ 10 liên tiếp trò cưng của bầu Đức bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của đội bóng áo vàng. Từ khi đến Sint Truidense, Công Phượng chỉ mới ra sân được 20 phút, kể từ ngày 03/08. 

Có lẽ chân sút 24 tuổi nên cân nhắc quyết định trở lại Việt Nam, nơi có một đội bóng vẫn đang chờ anh, nơi những vòng tay của người hâm mộ luôn chào đón anh.

Dương Quang | 23:30 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục