CLB Quảng Nam tiếp tục gửi công văn đề xuất hủy V-League 2020

06:59 Thứ hai 17/08/2020

TinTheThao.com.vnNgày 15/8 vừa qua, CLB Quảng Nam đã lần thứ 2 gửi công văn đề xuất dừng tổ chức V-League 2020.

Là một trong những CLB rất kiên định trong việc đề xuất hủy V-League 2020 sau khi COVID-19 tái bùng phát tại Việt Nam hồi cuối tháng 7, BLĐ CLB Quảng Nam liên tục gửi công văn và có những phát biểu rất cứng rắn.

Mới đây, vào ngày 15/8, đội bóng xứ Quảng đã gửi công văn thứ 2 với cùng nội dung đề xuất các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam tạm dừng. Trong công văn trình lên, đội bóng chủ sân Tam Kỳ đã nêu rõ các lý do muốn giải đấu khép lại sớm hơn dự kiến. Đó là vì hai địa phương Quảng Nam và Đã Nẵng đang thực hiện biện pháp giãn cách xã hội vì dịch bệnh và vẫn chưa thể xác định ngày kết thúc.

CLB Quảng Nam tiếp tục gửi công văn đề xuất hủy V-League 2020 - Bóng Đá

CLB Quảng Nam vẫn kiên định muốn V-League 2020 dừng lại.

Bên cạnh đó, các phương án về lịch thi đấu của VPF đưa ra chưa thực sự hợp lý, không sát với tình hình thực tế khi dịch bệnh vẫn còn kéo dài, khiến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cũng bị ảnh hưởng.

Trước đó, Chủ tịch Nguyễn Húp đã lên tiếng: "Tôi muốn VPF hủy giải là vì vậy. Không phải tôi sợ Quảng Nam rớt hạng đâu, vì bóng đá có thắng có thua, mình đã lên đỉnh thì đến lúc thi đấu không có thành tích tốt là chuyện bình thường, đó là quy luật thôi. Cái tôi lo ngại là thi đấu trong tình hình dịch bệnh phức tạp như thế này thật sự nguy hiểm."

Tuy nhiên, trong khi Quảng Nam cứ đòi hủy giải thì SHB Đà Nẵng - đội bóng nằm ở địa phương tuyến đầu chống chọi lại với dịch COVID-19 vẫn chưa hề có động thái than vãn hay yêu cầu dừng giải đấu. Có thể thấy, Quảng Nam - đội đang đứng cuối BXH sau 11 vòng đấu - có 1 động lực nào đó để liên tục xin hủy giải.

Đăng Huy | 06:01 17/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục