"CLB này rất giống Barcelona dưới thời Pep"

19:16 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnRất lâu rồi một đội bóng mới lại được so sánh với 'dream team' từng khuynh đảo thế giới trong giai đoạn 2009-2011.

Toàn thắng cả 5 trận đầu tiên tại Serie A, Napoli còn gây ấn tượng với lối tấn công mạnh mẽ. Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đang có tổng cộng 19 bàn thắng chỉ sau 5 vòng, trung bình gần 5 bàn một trận. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Napoli nhận được khá nhiều lời khen.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Il Corriere della Sera, huyền thoại Serie A Jose Altafini so sánh với Napoli với 'dream team' từng gây bão thế giới: "Gần 10 năm kể từ khi Barcelona của Pep khuynh đảo thế giới , tôi mới lại thấy được một đội bóng tương tự. Thỉnh thoảng, tôi lại có cảm giác đang xem Barcelona thời Pep thi đấu trên sân khi theo dõi Napoli."

 

Là một người từng thi đấu cho cả Napoli và Juventus trong quá khứ, Jose Altafini hào hứng khi nói về cuộc cạnh tranh giữa hai đội trong những vòng đấu vừa qua: "Juventus và Napoli đang là hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Napoli đang dần mạnh mẽ hơn và Juve sẽ phải điều chỉnh, nhất là hàng phòng ngự."

Cuối bài phỏng vấn, ông dành lời khen cho Dybala, người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A: "Tôi chỉ ấn tượng với Dybala khi xem Juventus thi đấu. Anh ấy tạo ra sự khác biệt so với những người còn lại."

Màn hủy diệt Benevento của Napoli

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 18:30 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục