CLB Malaysia gây sốc, quật ngã "Gã khổng lồ" Hàn Quốc

21:45 Thứ tư 04/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Malaysia tạo nên bất ngờ cực lớn ở vòng bảng AFC Champions League năm nay.

Sau trận ra quân thua tan tác với tỷ số 1-5 trước Vissel Kobe của Nhật Bản ở vòng bảng AFC Champions League mùa giải năm nay, CLB Johor Darul Ta’zim (JDT) - nhà đương kim vô địch Malaysia, rất quyết tâm đón tiếp Suwon Bluewings (Hàn Quốc) ở lượt trận thứ 2.

Với lợi thế sân nhà, Johor Darul Ta’zim (JDT) tự tin khai triển lối chơi và gây sức ép lên phía Suwon Bluewings. Và họ chính là đội có được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu ngay phút thứ 11 với một pha lên bóng khá sắc nét.

CLB Malaysia gây sốc, quật ngã

 Chiến thắng cho CLB Malaysia.

Cụ thể, Nazmi giành được bóng ở giữa sân và dốc bóng về phía khung thành Suwon Bluewings. Sau đó, anh chuyền cho Diogo Luis Santo ở vị trí thuận lợi và chân sút này bị đốn ngã trong vòng cấm địa. Gonzalo Cabrera đứng ra nhận trách nhiệm sút 11m và đã thành công.

Vào hiệp 2, Suwon Bluewings có liền 2 sự thay đổi người và lập tức hiệu quả đến tức thì. Chính chân sút người Úc, Antonis đã ghi bàn gỡ hòa cho "Gã khổng lồ" Hàn quốc ở phút 51. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Suwon Bluewings có thể làm được ở trận này.

Phút 73, Mauricio có cú dứt điểm quyết đoán ấn định chiến thắng 2-1 cho Johor Darul Ta’zim (JDT). 3 điểm trận này giúp Johor Darul Ta’zim (JDT) vươn lên đứng nhì bảng G sau 2 lượt trận, đẩy Suwon Bluewings xuống vị trí chót bảng.

CLB Malaysia gây sốc, quật ngã

 CLB Malaysia gây ấn tượng mạnh.

Video Việt Nam hân hoan chức vô địch SEA Games 30:

Tiểu Lam | 20:47 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục