CLB Long An trước thềm Hạng Nhất 2019: Chờ những làn gió mới

16:03 Thứ sáu 05/04/2019

TinTheThao.com.vnSau khi hoàn thành những bước chuẩn bị cuối cùng, CLB Long An đã sẵn sàng cho mùa giải Hạng Nhất 2019.

Nền tảng từ các cựu binh ...

Những trụ cột đã nhiều phen "vào sinh, ra tử" như: Huỳnh Tấn Tài, Phan Tấn Tài, Nguyễn Tài Lộc, Hà Vũ Em, Đoàn Hải Quân, Nguyễn Tiến Anh, Nguyễn Hiếu Đan, Nguyễn Đông Vịnh ... tiếp tục làm bộ khung chính cho CLB Long An. Gắn bó từ mùa giải thi đấu V-League 2017 và Hạng Nhất 2018, những cái tên này là sự lựa chọn không thể bỏ qua của HLV Ngô Quang Sang.

CLB Long An trước thềm Hạng Nhất 2019: Chờ những làn gió mới - Bóng Đá

 Đội trưởng Nguyễn Tài Lộc là mắt xích quan trọng trong đội hình CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Trong bối cảnh mà các cựu binh khác như Huỳnh Trần Đức Thịnh, Nguyễn Thái Sung, Nguyễn Tuấn Anh đang trong thời gian dưỡng thương (không đăng ký thi đấu ở lượt đi) thì những gương mặt kể trên sẽ là điểm tựa tinh thần, truyền đạt những kinh nghiệm thi đấu cũng như am hiểu về tư duy chiến thuật của CLB.

Dựa trên nền tảng này, những gương mặt mới được chiêu mộ từ các đội bóng khác cũng như các cầu thủ trẻ vừa được đôn lên có thêm tự tin và không gặp quá nhiều bỡ ngỡ.

... và chờ những làn gió mới

Trước thềm mùa giải 2019, một số cầu thủ đã nói lời chia tay với CLB Long An gồm có: Phạm Hoàng Lâm (đến HAGL), Huỳnh Thiện Nhân (Đồng Tháp), Lâm Hải Đăng, Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Thành Trung (XSKT Cần Thơ), Huỳnh Quang Thanh, Châu Lê Phước Vĩnh, Đỗ Thanh Sang (giải nghệ). Chính điều này đã khiến cho đội chủ sân Long An phải có bổ sung rầm rộ để hoàn thiện đội hình, tăng sức cạnh tranh tại giải đấu sắp tới.

CLB Long An trước thềm Hạng Nhất 2019: Chờ những làn gió mới - Bóng Đá

  Phan Đức Lễ là một bổ sung đáng chú ý cho hàng thủ CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Đã có 5 tân binh đến từ các CLB khác đến đầu quân tại CLB Long An. Đầu tiên là sự góp mặt của cựu trung vệ SHB Đà Nẵng Phan Đức Lễ và lá chắn thép đến từ Đồng Tháp Nguyễn Tuấn Đạt. Sự góp mặt của 2 cầu thủ này hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ Long An thêm chắc chắn. Sau đó là sự bổ sung đáng chú ý ở hành lang phải của cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Sanna Khánh Hoà - Phạm Đình Hiếu. Ở cánh đối diện, tài năng trẻ Phan Du Học của khoá 4 HAGL JMG cũng đã được tăng cường cho cựu vương V-League.

Vị trí còn lại là tiền vệ trung tâm Trần Đình Trường (từ Vĩnh Long) - cái tên được kỳ vọng sẽ quán xuyến tốt khu trung tuyến và tạo ra những khác biệt từ khả năng sút phạt "thiện nghệ".

Tiếp theo là 5 gương mặt lứa U21 Long An được đôn lên đội 1 thi đấu. Trong đó, có thể kể đến tiền đạo có bản năng săn bàn ở những phút cuối trận Cù Nguyễn Khánh, trung vệ cao kều Nguyễn Khắc Vũ, niềm hy vọng cánh phải Trần Bình An, hậu vệ trái Châu Văn Phi và tiền vệ Ngô Hoàng Anh.

CLB Long An trước thềm Hạng Nhất 2019: Chờ những làn gió mới - Bóng Đá

 Nguyễn Khánh là một trong những cầu thủ lứa U21 Long An được đôn lên đội 1 ở mùa giải 2019. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Bên cạnh đó, Long An còn có 2 gương mặt mới là Dương Anh Tú (trở về sau 2 năm nghĩa vụ quân sự) và Trần Ngọc Phương (từ đội Hạng Nhì Long An). 

Trước mùa giải mới, HLV Ngô Quang Sang chia sẻ về mục tiêu của CLB: "Vấn đề kinh phí là khó khăn đầu tiên nên rất là mong những nỗ lực trong từng buổi tập của CLB Long An sẽ mang đến kết quả như ý. Trước mỗi trận đấu, chúng tôi luôn biết lượng sức mình và tôi nghĩ mục tiêu trụ hạng sẽ là hợp lý tình hình hiện nay."

Danh sách đăng ký CLB Long An tại giải Hạng Nhất 2019

CLB Long An trước thềm Hạng Nhất 2019: Chờ những làn gió mới - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 15:57 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục