CLB Long An trở lại sau "trò hề" trên sân Thống Nhất

19:44 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnSau hai ngày diễn ra sự cố trên sân Thống Nhất, CLB bóng đá Long An đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho vòng 7 V-League 2017. Tuy nhiên, một không khí khá trầm diễn ra trong buổi tập, ngoài những án phạt nội bộ, Long An đang hồi hộp đón nhận án phạt của Ban kỷ luật VFF.

 - Bóng Đá

 Sau sự cố trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League ngày (19/2) vừa qua, chiều nay CLB Long An đã chính thức trở lại tập luyện chuẩn bị cho vòng 7 V-League 2017. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, buổi tập chiều 21/2 của cựu vương V-League diễn ra trong không khí khá trầm lặng. Ngoài việc thủ môn Minh Nhật nhận án phạt nội bộ vì hành vi quay lưng không bắt Penalty, thì Chủ tịch Võ Thành Nhiệm đã gửi đơn xin từ chức. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Dù nhận án kỷ luật nội bộ nhưng để duy trì phong độ và quên đi sự cố ở vòng 6 vừa qua, thủ môn Minh Nhật vẫn quyết định có mặt tại đại bản doanh CLB Long An để tập cùng đồng đội. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Thông tin của truyền thông ngày 21/2 cho biết, đội bóng đã cách chức đối với HLV Ngô Quang Sang và cắt băng thủ quân đối với đội trưởng Quang Thanh. Tuy nhiên, trong buổi chiều cùng ngày, hai nhân vật này vẫn tập luyện cùng đội bóng. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Minh Nhật mất vị trí số 1 trong khung gỗ của CLB Long An, nhiều khả năng thủ môn trẻ Nguyễn Tiến Anh (áo đen) sẽ là người đóng thế hợp lý nhất ở đội bóng chủ sân Bến Lức. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Bộ ba gác đền của Long An gây được khá nhiều sự chú ý của phóng viên tác nghiệp trên sân. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao một thời của bóng đá Việt Nam - Phan Văn Tài Em thể hiện sự thất vọng trên sân tập. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Tại vòng 7 V-League 2017, CLB Long An sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón CLB HAGL, đội bóng đang có phong độ cực tốt khi hai trận đấu gần đây thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đều có được chiến thắng. Sau 6 vòng đấu V-League 2017, CLB Long An đang đứng vị trí chót bảng xếp hạng với 4 điểm. Ảnh: Duy Anh.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 18:30 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục