CLB Long An mặc niệm Phước Thọ trên sân Thống Nhất

19:02 Thứ ba 19/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Để tưởng nhớ Phước Thọ, cầu thủ vừa qua đời do tai nạn giao thông (ngày 17/4), lãnh đạo và ban huấn luyện CLB Long An quyết định để tang và mặc niệm trên sân Thống Nhất giữa CLB bóng đá Sài Gòn gặp Long An.

Sự ra đi của Trần Phước Thọ khiến làng bóng đá Việt Nam không khỏi bàng hoàng. Bởi Thọ là một tài năng trẻ của bóng đá Bến Lức nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, tương lai và sự nghiệp của em vẫn đang rộng mở phía trước.

CLB Bóng đá Long An sẽ giành phút mặc niệm đối với Phước Thọ ở trận đấu Long An gặp Sài Gon trên sân Thống Nhất. Ảnh: Tuấn Trần.

Cái kết buồn của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Trần Phước Thọ sẽ là một bài học đắt giá cho rất nhiều cầu thủ. Tuy em đã mãi mãi ra đi, nhưng chắc chắn hình ảnh và những kỷ niệm của Thọ với đồng đội, ở đội bóng Long An vẫn còn đọng lại.

Để tưởng nhớ đến những đóng góp của hậu vệ sinh năm 1993, lãnh đạo, ban huấn luyện CLB Long An quyết định để tang, giành phút mặc niệm cho Trần Phước Thọ trên sân Thống Nhất. Trao đổi với BongDa.com.vn – Chủ tịch Võ Thành Nhiệm cho biết: “Chúng tôi đã trao đổi với Tổng giám đốc – Cao Văn Chóng, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), được sự đồng thuận của lãnh đạo đội bóng Long An.

Trận đấu giữa CLB Bóng đá Sài Gòn và Long An trên sân Thống Nhất, đội Long An sẽ đeo tang đen trên tay và trước trận đấu chúng tôi sẽ giành phút mặc niệm, tưởng nhớ đến Trần Phước Thọ.”

Chia sẻ về những chế độ mà Trần Phước Thọ có thể nhận ở đội bóng sau sự cố thương tâm ông Nhiệm nói: “Mọi chế độ giành cho cầu thủ trong hợp đồng với CLB Long An Thọ vẫn nhận đầy đủ. Tuy nhiên, việc em chưa đăng ký thi đấu ở V-League 2016 và cho dù có đăng ký đi chăng nữa em cũng không nhận được tiền bảo hiểm do công ty VPF chi trả.

Một chiến thắng trước CLB bóng đá Sài Gòn là điều mà đồng đội của Phước Thọ ở Long An muốn có để gửi tặng đồng đội xấu số dưới suối vàng. Ảnh: Hữu Tuấn.

Bởi bảo hiểm mới của VPF với các cầu thủ ở V-League 2016 là bảo hiểm giành cho thi đấu tập luyện trên sân cỏ. Việc Thọ tử nạn do tính chất khác nên sẽ không được bồi thường khoản đó.”

Sau 6 vòng đấu ở V-League 2016, CLB Long An nơi Phước Thọ đang gặp rất nhiều khó khăn. Thầy trò HLV Ngô Quang Sang chỉ có được 4 điểm và đang xếp vị trí 13/14 đội bóng tham dự giải. Rất nhiều những đồng đội của Phước Thọ đã dặn lòng sẽ chiến đấu hết mình trong trận đấu gặp CLB Sài Gòn để làm nón quà gửi tặng đồng nghiệp xấu số dưới suối vàng.

Đình Viên | 18:39 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục