CLB Long An hạ gục "thiếu gia" Bình Định ngay tại Quy Nhơn

07:35 Thứ năm 18/06/2020 | 1

Dù phải đến làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định, CLB Long An vẫn giành được 3 điểm trọn vẹn.

Chỉ mới có 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, CLB Long An hành quân đến sân Quy Nhơn của CLB Bình Định với mục tiêu có điểm. Đối đầu với 1 đội bóng tham vọng với mức đầu tư sấp xỉ 50 tỷ đồng/mùa, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang nhập cuộc thận trọng, lùi đội hình phòng ngự chặt chẽ.

Và bất ngờ đã đến ở phút 10 khi Ngô Hoàng Anh sớm mở tỷ số cho đội khách với cú sút chân trái từ ngoài vòng cấm. Phải nói thêm rằng, trước khi đi vào lưới, bóng đã khẽ chạm vào chân của hậu vệ Viết Triều phía Bình Định.

CLB Long An bất ngờ hạ gục

CLB Long An giành chiến thắng ngay trên sân Quy Nhơn.

Thành công tiếp nối thành công, đến đầu hiệp 2, Đinh Văn Hùng nhân đôi cách biệt với cú đánh đầu thành bàn ở phút thứ 49. Nhận 2 bàn thua, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có nhiều thay đổi trên hàng công. Thậm chí ông còn đưa trung vệ Phan Đức Lễ lên đá vị trí tiền đạo để có thêm phương án trong những tình huống xuống biên, tạt bóng vào trong vòng cấm.

Nhưng trong một buổi chiều thi đấu xuất sắc của các cầu thủ phòng ngự Long An, Bình Định chỉ có thể ghi 1 bàn thắng nhờ công của Hữu Định. Kết thúc trận đấu, CLB Long An giành chiến thắng 2--1 trước chủ nhà Bình Định.

Với 3 điểm quý giá có được tại Quy Nhơn, CLB Long An tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 4 điểm. Trong khi đó, Bình Định vẫn đứng đầu bảng với 6 điểm.

Đăng Huy | 07:00 18/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục