CLB Hà Nội và HAGL lọt top Châu Á về lượt xem trên YouTube

23:59 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnĐây là hai CLB được đánh giá chuyên nghiệp nhất Việt Nam, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Mới đây trên Depor&Finanzas đã công bố bảng xếp hạng lượt người xem trên YouTube của các CLB bóng đá ở Châu Á. Và bất ngờ khi có sự góp mặt của hai đại diện Việt Nam là Hoàng Anh Gia Lai và CLB Hà Nội.

Cụ thể, đội bóng phố núi lọt top 2 khi sở hữu 1.449.995 lượt xem trên mạng chia sẻ video lớn nhất trên thế giới, còn CLB Hà Nội cũng cán đích ở vị trí thứ 5 với 1.033.473 lượt xem.

 - Bóng Đá

 BXH lượng người xem trên YouTube của các CLB bóng đá Châu Á. Nguồn: Depor&Finanzas.

Đây cũng chính là hai CLB được đánh giá có phong cách làm bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam, cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Và việc họ đầu tư mạnh cho truyền thông trong thời buổi bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng không làm các khán giả ngạc nhiên.

Lượng người xem kỷ lục xuất phát từ việc cả 2 CLB đều sở hữu lượng tuyển thủ U23 Việt Nam đông đảo trong đội hình. Đi kèm với đó là lối chơi tấn công đẹp mắt cuốn hút người hâm mộ cả nước. Không chỉ trên YouTube, số lượng khán giả đến sân xem trực tiếp hai đội cũng luôn nằm trong top đầu giải đấu.

Ngoài ra, trong bảng xếp hạng này, dẫn đầu là đội bóng mạnh nhất Thái Lan thời điểm hại tại, Buriram United, các vị trí thứ 3 và thứ 5 lần lượt thuộc về Bali United và Persib Bandung của Indonesia. 

Vương Ngọc | 22:55 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục