CLB Hà Nội phân trần về sự việc đốt pháo tại Hàng Đẫy

17:27 Thứ năm 12/09/2019

Chiều 12/9, Hà Nội FC đã tổ chức họp báo về sự việc nghiêm trọng diễn ra ở trận đấu muộn vòng 22 V-League 2019.

Tại buổi họp báo chiều 12/9, Chủ tịch Công ty CP T&T Nguyễn Quốc Hội đã gửi lời xin lỗi toàn thể người hâm mộ chân chính, đặc biệt là CĐV nữ và chiến sĩ làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định.
“Sự việc xảy ra 1 phần thiếu sót của BTC. Bản thân BTC sân có ý thức được đảm bảo an ninh an toàn của trận đấu. Tuy nhiên, 1 số khán giả quá khích, cá nhân tôi nhận thấy mình chưa kịp thời. Tôi rất mong những bên liên quan làm sao tất cả các trận sân Hàng Đẫy nói riêng và toàn quốc được đảm bảo an toàn. Đây cũng là bài học sâu sắc không riêng gì với Hà Nội mà còn để rút kinh nghiệm sâu sắc tránh những sự việc tương tự” – ông Nguyễn Quốc Hội cho biết.

 - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Quốc Hội mong muốn Hà Nội FC không bị treo sân.

Với sự việc này xảy ra, Hà Nội FC đang đứng trước án phạt nặng và có thể bị treo sân đến hết mùa giải 2019. Chia sẻ về vấn đề này, ông Hội cho rằng: “Nếu bị treo sân thì rất đáng tiếc cho NHM chân chính. Phần nào sai sót chúng tôi đã nhận, án phạt chúng tôi cũng sẽ tuân thủ. Rất tiếc cho CĐV chân chính khi không thể theo dõi những trận tới. Ngoài ra, ở các trận đấu mỗi lần gặp Hải Phòng hay Nam Định, nếu đóng cửa sân thì quá dễ. Nhưng làm sao phục vụ các CĐV chân chính mới khó. Chúng tôi cần chung tay từ nhiều phía còn riêng CLB thì rất hạn chế."

Cũng theo người đứng đầu của Công ty CP T&T, lực lượng an ninh, cơ động là của TP Hà Nội. Do đặc thù nên chưa có cổng từ, chưa có cách để khám xét kĩ càng vật dụng có thể giấu vào nhiều chỗ.

“Đây là thiếu sót, sẽ cố gắng khắc phục. Rất mong các ban ngành, cơ quan hợp tác để khắc phục. Tôi cảm thấy mình nhận thức sâu sắc bản chất còn nhiều thiếu sót. Thứ 6 tuần trước chúng tôi đã họp VFF, cơ quan an ninh để thống nhất phương án. Do Hà Nội có nhiều sự kiện chính trị khác nên lực lượng cảnh sát đáp ứng được chưa đầy đủ.” - ông Hội cho biết thêm.

Minh Anh | 15:20 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục