CLB Hà Nội nhận hung tin từ 2 tuyển thủ ĐT Việt Nam trước trận tranh Siêu Cúp

08:10 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của 2 tuyển thủ ĐT Việt Nam trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 với CLB TP.HCM.

CLB Hà Nội hiện đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu tranh Siêu Cúp 2019 với CLB TP.HCM. Với tư cách đương kim vô địch V-League và Cúp Quốc gia, đội bóng Thủ đô đang hướng đến danh hiệu đầu tay để khởi đầu mùa giải mới ấn tượng.

Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm đang đứng trước tổn thất nặng nề đến từ 2 tuyển thủ ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Quang Hải và Trần Đình Trọng. Theo thông tin từ Next Sport, gần như chắc chắn cả Đình Trọng và Quang Hải sẽ không thể có mặt trong trận Siêu Cúp Quốc gia 2019 khi cả 2 cầu thủ này đều phải tập riêng trong buổi tập mới đây.

CLB Hà Nội nhận hung tin từ 2 tuyển thủ ĐT Việt Nam trước trận tranh Siêu Cúp - Bóng Đá

Quang Hải và Đình Trọng không tập luyện cùng các đồng đội.

Cụ thể, Đình Trọng chưa thể hồi phục chấn thương 100%. Còn Quang Hải bị căng cơ đùi sau và nếu tập luyện căng sức có thể khiến chấn thương nặng hơn. Trong trường hợp của "Trọng Ỉn" và "Hải con" đều không thể ra sân trong trận đấu với CLB TP.HCM sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của CLB Hà Nội. Bởi lẽ Đình Trọng là 1 chốt chặn vô cùng quan trọng nơi hàng thủ, còn Quang Hải là ngòi nổ lợi hại trên hàng công.

Đội bóng thành phố mang tên Bác đã có những khoản đầu tư mạnh tay với 10 tân binh chất lượng và sẽ trở thành đối trọng với CLB Hà Nội không chỉ ở trận tranh Siêu Cúp này mà còn ở cả mùa giải 2020. 

Đăng Huy | 07:12 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục