CLB Hà Nội liên tục nhận hung tin từ 2 ngoại binh sau trận hoà Ceres Negros

17:00 Thứ tư 19/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận hoà với Ceres Negros, CLB Hà Nội liên tiếp nhận những hung tin về 2 ngoại binh quan trọng.

CLB Hà Nội đã có được trận hoà 1-1 trong chuyến làm khách trước Ceres Negros tại lượt đi Bán kết Đông Nam Á AFC Cup 2019. Người ghi bàn thắng cho đương kim vô địch V-League chính là Pape Omar ở phút thứ 67. Có thể nói đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã nắm giữ một chút lợi thế với 1 bàn thắng trên sân khách.

CLB Hà Nội liên tục nhận hung tin từ 2 chân sút ngoại binh (Omar, Oseni) - Bóng Đá

 Oseni dính chấn thương sau trận hoà trước Ceres Negros.

Tuy nhiên, niềm vui của CLB Hà Nội không được trọn vẹn khi 2 ngoại binh chủ chốt của đội đang gặp vấn đề chấn thương. Cụ thể, theo chia sẻ mới đây từ BHL đội bóng thủ đô, tiền đạo Ganiyu Oseni đang cần đến sự hỗ trợ của cây nạng để di chuyển. Cựu sao U23 Nigeria đang chờ chụp MRI để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Về trường hợp của tiền đạo Pape Omar, HLV Chu Đình Nghiêm cũng chia sẻ: "Omar đã thi đấu nỗ lực và chỉ bị căng cơ. Cậu ấy sẽ ổn thôi. Mọi thứ không quá nghiêm trọng với tiền vệ này."

Với 2 ca chấn thương này, rõ ràng CLB Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn khi Đình Trọng phải nghỉ dài hạn để hồi phục chấn thương dây chằng. Bên cạnh đó, các tuyển thủ quốc gia như Duy Mạnh, Quang Hải, Hùng Dũng hay Đức Huy đang phải căng sức trên nhiều mặt trận.

Sắp tới, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu với Ceres Negros trong khuôn khổ lượt về Bán kết lượt về khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019. 

Đăng Huy | 16:26 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục