CLB Hà Nội bị loại, Bùi Tiến Dũng vẫn lập 1 chiến tích "vô tiền khoáng hậu"

11:59 Thứ năm 03/10/2019

Bùi Tiến Dũng vẫn kịp lập 1 chiến tích dù cho CLB Hà Nội đã chính thức chia tay với hành trình ở AFC Cup 2019 sau trận hoà không bàn thắng trước April 25.

Đánh mất lợi thế sau trận hoà 2-2 trên sân nhà trước April 25, CLBHà Nội đã thi đấu rất quyết tâm ở trận chung kết lượt về liên khu vực Trung Nam Á. Tuy nhiên dù đã nỗ lực hết mình nhưng đương kim vô địch V-League vẫn không thể ghi được bàn thắng nào trên đất Triều Tiên và đành dừng bước tại AFC Cup 2019 (thua vì luật bàn thắng sân khách).

CLB Hà Nội bị loại, Bùi Tiến Dũng vẫn lập được 1 chiến tích

 Tiến Dũng lập 1 chiến tích trong ngày Hà Nội dừng bước tại AFC Cup 2019.

Như vậy, quyết tâm giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay của đội bóng thủ đô đã không thể thành hiện thực. Trước mắt đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ là mục tiêu chinh phục Cúp Quốc gia 2019.

Trong ngaỳ buồn của đội chủ sân Hàng Đẫy khi chính thức nói lời chia tay AFC Cup 2019, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã lập 1 chiến tích "vô tiền khoáng hậu". Cụ thể, anh đã có trận đấu đầu tiên giữ trắng lưới sau khi chuyển từ Thanh Hoá về Hà Nội ở đầu mùa giải năm nay. Đây cũng là lần thứ 5 anh đứng trong khung gỗ đội bóng thủ đô và ở 4 lần trước, anh đều để thủng lưới với tổng số bàn thua là 7. Một tín hiệu đáng mừng cho riêng cá nhân thủ thành sinh năm 1997.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, các cầu thủ Hà Nội sẽ có mặt tại Việt Nam và một số tuyển thủ sẽ trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam cũng như U22 Việt Nam.

Đăng Huy | 11:27 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục