"CLB đó đủ sức hạ Man City, Liverpool để vô địch Premier League"

21:38 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ chỉ ra đội bóng có thể vượt Manchester City và Liverpool để vô địch Premier League mùa này.

 

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

Mùa giải năm nay chứng kiến khá nhiều bất ngờ ở giai đoạn đầu. Cơ hội bảo vệ chức vô địch của Liverpool bị lung lay dữ dội sau chấn thương khá nặng của Virgil van Dijk - có khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Trong khi đó, Man City cũng cho thấy dấu hiệu chệch choạc nhất định. Thầy trò HLV Pep Guardiola không thực sự thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch. Chính vì thế, cựu danh thủ Dietmar Hamann tin rằng, Premier League năm nay có thể chứng kiến một vị vua mới.

Tottenham could beat Liverpool and Manchester City to the Premier League title, admits Dietmar Hamann - Bóng Đá

 Man City và Liverpool đều có dấu hiệu chệch choạc từ đầu mùa.

Cụ thể, Dietmar Hamann nhận định: "Mất Van Dijk sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua danh hiệu. Cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Những gì cậu ấy đã làm kể từ khi đến câu lạc bộ - cậu ấy đã củng cố và thay đổi họ từ một trong những hàng thủ dễ bị tổn thương nhất thành một trong những hàng thủ chắc chắn nhất.

Man City không có tiền đạo thực thụ nào vào lúc này, tôi nghĩ họ đã đạt đỉnh cao dưới thời Pep Guardiola. Tôi không thấy họ vô địch Premier League hay Champions League trong vài năm tới.

Đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất thời điểm này chính là Tottenham. Tôi đã xem họ vào thứ Hai [trong trận thắng Burnley 1-0] và họ là một đội rất có tổ chức.

Nếu họ tiếp tục duy trì phong độ này cho tới tháng Ba hay tháng Tư, tôi nghĩ Jose Mourinho sẽ lại vô địch Premier League lần nữa."

Tiểu Lam | 21:08 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục