CLB cũ của Công Phượng lại sang Việt Nam tuyển quân?

17:44 Thứ năm 26/10/2017

Sau bản hợp đồng đầy thất vọng mang tên Công Phượng, liệu trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ban lãnh đạo Mito Hollyhock có thể tìm được cầu thủ thực sự ưng ý?

Ở lần hợp tác đầu tiên giữa 2 câu lạc bộ, bản hợp đồng Công Phượng đã không đem lại hiệu quả cho cả hai bên. Cho đến hiện tại, đây vẫn là điều nuối tiếc nhất của chủ tịch của CLB Myto Hollyhock – ông Kunio Numata, người đưuọc biết đến như là một fan ruột của tiền đạo Công Phượng. Dù sau đó, đội bóng Nhật Bản đã nhiều lần ngỏ ý muốn đưa “Messi Việt Nam” trở lại nhưng đều bị từ chối do bầu Đức muốn cầu thủ con cưng của mình tập trung cho SEA Games 29.

Theo dự kiến, trong những ngày tới ngày tới, đoàn làm việc bên phía Myto Hollyhock sẽ sang Việt Nam làm việc với mục đích chính là thuyết phục một tài năng của HAGL sang thi đấu tại J-League 2, bên cạnh những hợp đồng về quảng cáo và thương mại. Đây cũng là lần đầu tiên CLB Myto Hollyhock mới lại tìm đến HAGL sau 1 năm kí hợp đồng hợp tác toàn diện.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức và chủ tịch Kunio Numata có mối quan hệ thân tình

Hiện tại cái tên được CLB đến từ Nhật Bản chú ý vẫn chưa được tiết lộ. Công Phượng chắc chắn là ứng viên hàng đầu bởi mối quan hệ đặc biệt với vị chủ tịch Kunio Numata. Ngoài ra, Văn Toàn cũng là người có khẳ năng được bầu Đức tạo điều kiện xuất ngoại để học hỏi. Bên cạnh bộ 3 Xuân Trường – Tuấn Anh – Công Phượng, tiền đạo gốc Hải Dương được coi là ngôi sao tấn công hàng đầu mà lò HAGL JMJ từng sản sinh. Thậm chí cách đây 1 năm, ông Kunio Numata từng ngỏ ý muốn Văn Toàn sang Nhật Bản để tái hợp với Công Phượng làm nên bộ đôi tấn công Việt Nam tại xứ sở mặt trời mọc. Đáng tiếc rằng dự định ấy đã không thành.

 - Bóng Đá

 Công Phượng không thành công tại CLB Myto Hollyhock

Mặc dù thiện ý của CLB Nhật Bản là khá rõ ràng, tuy nhiên việc đội bóng phố Núi mới kí hợp đồng với GĐKT  Chung Hae Soung cùng lời hứa sẽ đưa HAGL trở lại thời hoàng kim là một rào cản lớn. Nếu muốn hoàn thành mục tiêu đầy tham vọng là vô địch V-League 2019, chắn chắn ông Chung không muốn bất kì ngôi sao nào của HAGL ra đi.

Đây có vẻ là sẽ một bài toán khó với bầu Đức. Ông cần tìm ra cách để làm hài lòng đối tác nhưng vẫn phải duy trì lực lượng ổn định cho đội bóng con cưng để phục vụ cho những mục tiêu sắp tới.                                                                                                                

Giang Nguyễn - Bongda.com.vn - TTVN | 17:10 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục