CLB Bundesliga đưa đề nghị "siêu khủng" khiến Bayern ôm hận

16:15 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực giữ chân ngôi sao số 1 Leon Goretzka, ban lãnh đạo Schalke 04 đã đưa ra đề nghị cực khủng, chưa từng có tiền lệ ở Bundesliga.

Theo báo chí Đức, CLB Schalke 04 đã đưa ra đề nghị ký hợp đồng mới cho Leon Goretzka, ngôi sao trẻ thế hệ mới của bóng đá Đức. Tiền vệ công sinh năm 1995 hiện chỉ còn hợp đồng với CLB vùng Ruhr đến tháng 6/2018, và nhiều khả năng sang Bayern Munich.

 - Bóng Đá

CLB Bundesliga đưa đề nghị "siêu khủng" khiến Bayern ôm hận

Chính vì thế, trong nỗ lực cuối cùng nhằm khiến Bayern ôm hận, BLĐ Schalke 04 đã đưa ra đề nghị ký hợp đồng mới cho Leon Goretzka với mức lương lên tới... 10 triệu euro một mùa. Mức lương này xấp xỉ 190.000 euro/tuần, là mức lương kỷ lục của một CLB tại Bundesliga (tất nhiên trừ Bayern Munich).

Mùa trước, Schalke trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Họ rất may mắn có được vị trí thứ 10 trên BXH Bundesliga và bị loại ở tứ kết Europa League, kết thúc mùa giải mà không có suất dự cúp châu Âu.

Nhưng trong bối cảnh đó, Leon Goretzka vẫn là ngôi sao sáng nhất. Với khả năng phòng ngự, tấn công, kiến tạo hoàn hảo, Leon Goretzka đã "gánh" toàn đội. Ở mùa này, anh đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Leon Goretzka cũng là trụ cột của tuyển Đức ở Confed Cup 2017 vừa qua. Hiện tại, có thông tin cầu thủ đã "ký trước" với Bayern.

Video màn trình diễn ấn tượng của Leon Goretzka:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:44 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục