CLB bóng đá TP.HCM nâng Cúp vô địch trên sân Thống Nhất

07:46 Thứ năm 11/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Được sự thống nhất của BTC giải, sau trận tiếp đón Cà Mau trên sân Thống Nhất, CLB bóng đá TP.HCM sẽ chính thức nâng chiếc cúp vô địch giải hạng nhất QG 2016.

Người hâm mộ bóng đá TP.HCM sẽ cùng đội bóng "con cưng" đăng quang ngôi vô địch trên sân nhà Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Theo thông báo mới đây của ban tổ chức giải hạng nhất QG 2016, sau trận đấu giữa chủ nhà TP.HCM và đội khách Cà Mau trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn sẽ chính thức nhận chức vô địch, điều này đồng nghĩa với việc CLB bóng đá TP.HCM chính thức thăng hạng V-League 2017.

Trước đó, ở vòng 15 giải hạng nhất QG khi đội khách TP.HCM cầm hòa 0-0 với Viettel trên sân Hàng Đẫy. Trong khi hai đội xếp sau là Nam Định và Đồng Nai cũng không thể giành 3 điểm ở vòng này. Với khoảng cách 36 điểm có được, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Nam Định đến 7 điểm, CLB bóng đá TP.HCM đã đem đến sự khác biệt “một mình một ngựa” tại giải hạng Nhất năm nay khi vô địch sớm 3 vòng đấu. Như vậy, sau 16 vòng đấu ở mùa giải năm nay TP.HCM có 11 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua với 36 điểm.

Sân nhà Thống Nhất luôn đầy ắp những kỷ niệm đẹp cùng CLB bóng đá TP.HCM ở mùa giải 2016. Ảnh: Đình Viên.

Dù đã vô địch trước đó ba vòng đấu, nhưng chiều ngày 13/08 tới đây người hâm mộ bóng đá Sài thành mới có chính thức cùng đội bóng TP.HCM tận hưởng men say chiến thắng. Theo đó, sau khi trận đấu giữa TP.HCM và Cà Mau kết thúc, ban tổ chức giải sẽ chính thức trao Cúp vô địch cho thầy trò HLV Lư Đình Tuấn. Chắc chắn đây sẽ thời khắc quan trọng với những người tâm huyết làm bóng đá TP.HCM, nó sẽ đánh dấu sự trở lại của bóng đá TP.HCM ở sân chơi cao nhất của bóng đá nước nhà.

Ngày trở lại sân chơi chuyên nghiệp cao nhất của bóng đá đá nước nhà cũng đã đến với TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.

Được biết, bóng đá TP.HCM đã đi đúng với lộ trình và kế hoạch của mình đề ra khi mùa giải 2017 thăng hạng V-League. Sau ba mùa thi đấu ở hạng nhất 2014-2015-2016, thì giờ đây giấc mơ trở lại sân chơi đỉnh cao của bóng đá quốc nội đã trở thành hiện thực. Cũng theo thông báo từ ban tổ chức giải, hai lượt trận cuối vòng 17 và 18 của giải hạng nhất QG 2016 sẽ tổ chức cùng giờ vào 15h00 trên các sân cỏ cả nước.

Đình Viên | 07:05 11/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục