CLB Bóng đá Bình Định có mạnh thường quân ở giải hạng nhất

08:33 Thứ bảy 19/05/2018

Mới đây CLB bóng đá Bình Định đã chính thức có nhà tài trợ mới khi đội bóng này đang thi đấu ở giải hạng nhất Quốc gia 2018.

Cụ thể, tập đoàn TMS Group sẽ đồng hành cùng bóng đá Bình Định trong các hoạt động đào tạo, luyện tập và thi đấu. Bên cạnh đó, chương trình tài trợ cũng góp phần cải thiện cơ sở vật chất và sinh hoạt, qua đó, đội bóng nói chung và Ban huấn luyện, các cầu thủ nói riêng được tiếp thêm sức mạnh, niềm tin trong các trận đấu đỉnh cao, góp phần mang lại thành tích tốt trong mùa giải năm nay cũng như hành trình chinh phục những thành công mới tại các giải đấu của bóng đá Việt Nam.

 - Bóng Đá

 

Đội bóng Bình Định được biết đến là một trong những đội mạnh của làng bóng đá Việt Nam, được giới chuyên môn đánh giá là đội bóng địa phương có thành tích thi đấu xuất sắc. Đội bóng Bình Định từng xếp hạng Ba mùa giải 2006, hai lần vô địch Cúp Quốc gia năm 2003, 2004 và Á quân năm 2007. Ngoài những mùa giải thành công, Bình Định cũng là “cái nôi” sản sinh ra nhiều tài năng cho Đội tuyển Quốc gia như Trần Minh Quang, Tô Vĩnh Lợi.

Tại Lễ ký kết, Đội bóng Bình Định TMS cũng chính thức được ra mắt truyền thông và người hâm mộ “ngựa ô miền Trung”. Nhân dịp này, Tập đoàn TMS trao tặng tập thể Ban huấn luyện và các cầu thủ Đội bóng Bình Định TMS số tiền 100 triệu đồng.

 - Bóng Đá

 

Như vậy, sau 4 vòng đấu của giải hạng nhất Quốc gia 2018, thầy trò HLV Quang Huy mới có được 1 chiến thắng và nhận 3 thất bại. Việc có được mạnh thường quân cho giai đoạn quan trọng của mùa giải, tất cả hy vọng rằng đội bóng đất võ sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ hơn trên sân cỏ.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 06:05 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục