CLB BĐ Hà Nội: Niềm tin ở đâu?

09:45 Thứ hai 13/02/2012

Thêm một trận thua nữa, CLB Hà Nội lập kỷ lục buồn với 4 lần tay trắng rời sân. Lúc này, không khí ở đội bóng thủ đô đang căng cứng vô cùng. Liệu họ có đủ niềm tin bước qua giai đoạn khó khăn này để “giải hạn” cho chính mình đang là câu hỏi nóng bỏng.

CLB Hà Nội (trái) đã thua 4/5 trận tại V-League 2012

Theo một lãnh đạo CLB Hà Nội thì đội nhà không có được thành tích tốt là bởi các cầu thủ mới được lắp ghép, chưa có nhiều thời gian chơi bóng cùng nhau nên thiếu sự ổn định trong lối chơi, phong độ yếu. Ở trận thua (1-2) HA.GL vừa qua, dễ thấy nhất chính là tinh thần cũng như độ kết dính của CLB Hà Nội vẫn chưa cao.

Hàng thủ lại mắc sai lầm, để Paolo và Evaldo thay nhau lập công. Các bàn thua đó như đòn chí mạng đánh vào những nỗ lực của đội. Sau trận thua HA.GL, sự căng thẳng hiện rõ với CLB Hà Nội, khiến cho yếu tố niềm tin nhạt phai dần trong suy nghĩ của các cầu thủ. Có lẽ, đó mới là thứ đáng sợ nhất với CLB Hà Nội trong hoàn cảnh này. Thế nên, khi kết thúc trận đấu, HLV Thành Vinh đã nói rằng, vai trò của bầu Kiên cần được phát huy nhằm đả thông tư tưởng cho các cầu thủ. Mà nếu không đả thông được tư tưởng, giải quyết sự căng cứng về tinh thần, con đường phía trước với CLB Hà Nội còn lắm chông gai.

Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục