CLB Bangkok Glass cử dàn hỏa lực dự giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017

12:11 Thứ ba 11/04/2017

TinTheThao.com.vnPhụ công Thinkaow Pleumjit sẽ là cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình của CLB Bangkok Glass.

ngoc-hoa-toa-sang-giup-bangkok-glass-danh-bai-supreme-vc

 Bangkok Glass từng vô địch giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015. Ảnh: Internet.

Bangkok Glass trong vài năm qua trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam khi đây là điểm dừng của phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa khi thi đấu tại giải VĐQG Thái Lan. Đây là CLB mạnh nhất nhì hiện tại của bóng chuyền xứ chùa vàng khi quy tụ nhiều tuyển thủ quốc gia như Pornpun, Pleumjit, Jutarat,...

Tham dự giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017, Bangkok Glass mang đến một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch. Ngoài cây chuyền hai Pornpun, CLB còn có những cái tên như Rassamee, Karina, Wanida và đặc biệt là Pleumjit - người hơn một thập kỷ qua chưa bao giờ vắng mặt trong đội hình của tuyển quốc gia Thái Lan.

Được biết Bangkok Glass CLB này từng 2 lần vô địch Thailand League vào các mùa giải 2014/2015, 2015/2016. Đặc biệt là chức vô địch Giải bóng chuyền CLB nữ châu Á 2015 và hạng 3 năm 2016. Ông Lê Quốc Phong, một đại diện trong Ban tổ chức nhận định rằng lối chơi của Bangkok Glass được đánh giá là hiện đại nhất trong số các khách mời, khi lấy tốc độ, sự cơ động trong lối chơi để bù đắp hạn chế về thể hình.

Để tăng tính cạnh tranh cho giải, chủ nhà VTV Bình Điền Long An đã chiêu mộ thành công chủ công Wilavan Apinyapong của Thái Lan. Trong khi đó Thông Tin Lienvietpostbank cũng đã tăng cường lực lượng khi mượn về Hà Ngọc Diễm (Vĩnh Long) và Đinh Thị Trà Giang (Thanh Hóa).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:10 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục