Claudio Ranieri khuyên Inter chiêu mộ sao 80 triệu bảng của Chelsea

06:32 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang có một mùa Hè sôi động, với tấp nập kẻ đến, người đi.

Và cựu HLV của The Blues, Claudio Ranieri đã khuyên Inter Milan bạo chi để có được tiền vệ ngôi sao N’Golo Kante.

Hiện tại, Inter đang lên kế hoạch tấn công bộ 3 của đội chủ sân Stamford Bridge, bao gồm Kante, hậu vệ Emerson và tiền đạo Olivier Giroud.

Inter Milan urged to sign Chelsea star N'Golo Kante as £80m price tag emerges - Bóng Đá

 Claudio Ranieri khuyên Inter mua Kante.

HLV Antonio Conte, người từng làm việc với cả ba nói trên, muốn xây dựng lại đội hình của mình. Chelsea đã nói với Inter rằng họ muốn 80 triệu bảng cho Kante - và huấn luyện viên Frank Lampard không muốn bán tiền vệ này. Tuy nhiên, Inter vẫn có cơ hội, khi The Blues đã chi hơn 140 triệu bảng vào mùa hè này để mua Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Thiago Silva, trong khi Kai Havertz sẽ đến trong tuần này với một hợp đồng trị giá 90 triệu bảng.

Claudio Ranieri - người cũng từng quản lý Chelsea và hiện đang nắm quyền tại Sampdoria lên tiếng: "Kante sẽ là một thương vụ tuyệt vời đối với Inter Milan, chắc chắn là vậy, và cả giải VĐQG Italia nữa.

Trên sân, Kante là động cơ vĩnh viễn. Anh ấy luôn thi đấu hết mình - và giỏi thu hồi, phân phối bóng.

Anh ấy có những phẩm chất tuyệt vời. Anh ấy không phải là một nhà kiến tạo, nhưng anh ấy không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc nào của trận đấu - bởi vì anh ấy đóng vai trò của mình với sự chú ý và tập trung cao độ."

Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:34 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục