Claudio Ranieri bình thản trước trận đấu với Novara

18:51 Chủ nhật 12/02/2012

Nếu giành chiến thắng trước Novara, Inter Milan sẽ thu ngắn cách biệt với đội xếp ngay trên ở vị trí thứ 4 là Udinese

Ở trận đấu lượt đi trên sân Novara mùa giải năm nay, Inter đã bất ngờ để thua 1 – 3 và ngay sau đó HLV Gasperini đã phải nhận “trát” sa thải từ Chủ tịch Massimo Moratti. Mặc dù vậy, trái với dự đoán HLV đương nhiệm Ranieri sẽ âu lo với chuỗi trận kém thuyết phục vừa qua, đặc biệt là trận thua 0 – 4 trước Roma, nhà cầm quân 61 tuổi vẫn tỏ ra bình thản với tương lai ở sân Giuseppe Meazza trước trận đấu giữa Inter Milan với Novara ở vòng 23 Serie A diễn ra tối nay (12/2).

Sau chuỗi trận bay cao với 7 trận toàn thắng tính riêng ở Serie A, Inter của HLV Ranieri đã trở lại mặt đất với 2 thất bại trước Lecce và AS Roma. Xen giữa 2 thất bại đó là trận hòa 4 – 4 với Palermo dù Inter được thi đấu trên sân nhà.

HLV Ranieri vẫn tỏ ra bình thản trước bài học của người tiền nhiệm Gasperini trước trận với tân binh mới thăng hạng Novara: “Tôi nghĩ không có gì phải lo lắng về tương lai của mình ở Inter. Ở thời điểm này, tôi muốn tập trung tối đa cho trận đấu với Novara và không quan tâm đến bất kỳ điều gì khác. Inter đang không có được phong độ tốt trong những trận gần đây và một chiến thắng sẽ giúp toàn đội tự tin hơn với chặng đượng còn lại của mùa giải”.

Nếu giành chiến thắng trước Novara trên sân nhà đêm nay, Inter Milan sẽ thu ngắn cách biệt với đội xếp ngay trên ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng là Udinese xuống còn 2 điểm bởi ở trận đấu sớm, Udinese đã thất thủ với tỷ số 1 – 2 trước AC Milan.

Cũng trong tối nay còn diễn ra các trận đấu: Atalanta gặp Lecce, Parma gặp Fiorentina, Catania gặp Genoa và vào rạng sáng mai, đội nhì bảng Juventus có chuyến làm khách của Bologna./
Ngọc Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục