Claudecir lên tiếng hối lỗi, Quảng Nam FC có hành động bất ngờ

10:24 Thứ năm 15/03/2018

Đã biết sai và nhận lỗi với BLĐ Quảng Nam FC về hành động của mình trong thời gian vưa qua, nhưng vẫn chưa có chuyện Claudecir trở lại tập luyện cùng đội bóng xứ Quảng.

Như đã biết, sau buổi làm việc cuối cùng với BLĐ Quảng Nam FC, ngoại binh hay nhất V-League 2017 đã có động thái “xuống nước” và sẵn sàng chịu mọi kỷ luật từ đội bóng xứ Quảng để có thể tiếp tục được thi đấu.

 - Bóng Đá

 Claudecir vẫn chưa tập luyện cùng Quảng Nam FC.

Nhận thấy Claudecir đã biết sai và nhận lỗi, BLĐ đội bóng này cũng đã có những động thái tha thứ để cho tiền đạo ngoại hay nhất V-League 2017 có thể tìm cơ hội trở lại ở giai đoạn 2.

Những ngày qua có thông tin cho rằng, Quảng Nam FC đã nương tay hơn với chân sút góp công lớn vào chiến tích vô địch của họ. Thậm chí đã có nguồn tin đội bóng xứ Quảng đã để Claudecir tập luyện trở lại và còn xem xét tăng lương. Tuy nhiên, mới đây BLĐ đội bóng xứ Quảng đã lên tiếng về việc này và khẳng định tin tức gần đây hoàn toàn không đúng sự thật.

 - Bóng Đá

 Ngoại binh hay nhất V-League 2017 vẫn đang ở chế độ chờ.

"Ở thời điểm bây giờ, Claudecir vẫn đang có mặt tại Tam Kỳ. Thông tin phía CLB cho anh ấy ra sân tập luyện, hay xem xét chế độ lương hưởng là không đúng sự thật. Tôi xin nói lại là làm gì có chuyện đó, đội bóng đâu phải cái chợ, thích đến thì đến, thích đi là đi.

Cứ tôn trọng hợp đồng mà giải quyết, chúng tôi sẽ làm quyết liệt, chuyện có nương tay hay không, điều đó dựa vào việc ghi nhận những đóng góp của anh ấy. Ý thức nghề nghiệp mà không ổn, tư tưởng dao động thế kia, sao mà mọi thứ tốt lên được.Mọi thứ cần phải chuyên nghiệp hơn", ông Nguyễn Húp – GĐĐH Quảng Nam FC thông tin.

Tóm lại, lúc này Claudecir có được Quảng Nam FC đăng ký vào danh sách hay không (theo điều lệ giải thì ngoại binh được thay thế, bổ sung sau 3 vòng đầu tiên) vẫn đang ở chế độ "chờ". Tuy nhiên, những động thái tích cực nhất từ chính cầu thủ này có thể giúp BLĐ thay đổi quyết định ở giai đoạn 2, nhất là khi Wander Luiz chưa để lại nhiều ấn tượng.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 09:15 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục