CK Europa League toàn Anh nhưng chỉ có 1 người Anh!

16:32 Thứ năm 30/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin thú vị có lẽ không nhiều người chú ý tới về trận đấu rạng sáng ngày hôm nay giữa Chelsea và Arsenal.

Như đã biết, vừa qua đội bóng của huấn luyện viên Maurizio Sarri đã đánh bại Arsenal để đăng quang Europa League 2018/19. Hiển nhiên, chiến thắng của Chelsea là quá xứng đáng khi lần lượt Olivier Giroud, Pedro Rodriguez và Eden Hazard đã hủy diệt đối thủ phía bắc London với 4 lần nổ súng.

Rõ ràng, đây là một kịch bản ít người nghĩ tới trước trận đấu. Còn các CĐV, tất cả đã được chứng kiến một cơn mưa bàn thắng cực kỳ mãn nhãn. Thế nhưng có một điều có lẽ ít ai chú ý đến, đó là dù trận chung kết Europa League được gọi là trận chung kết toàn Anh, thế nhưng sự thật là tại Baku chỉ có một người Anh duy nhất - Ainsley Maitland-Niles.

Roman Abramovich ăn mừng cùng các cầu thủ Chelsea - Bóng Đá

Chelsea đã có một trận đấu xứng đáng.

Ở một diễn biến khác, vừa qua tiền vệ Jorginho đã có những phát biểu sau đại thắng của The Blues trước Arsenal. Theo đó, cựu sao Napoli tin rằng Chelsea xứng đáng với chức vô địch Europa League sau khi đánh bại Pháo thủ thành London. Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng bảo vệ người thầy của mình:

"Bỏ qua tất cả những lời chỉ trích nhắm về phía Sarri, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời."

"Phê bình và đánh giá là một phần của bóng đá, tôi muốn cảm ơn tất cả những người luôn đi theo và ủng hộ Chelsea trong suốt chặng đường của mùa giải."

"Vì lý do an ninh, tôi không thể đem vợ và con đến đây. Thật đáng tiếc họ không thể chứng kiến giây phút tuyệt vời của tôi."

Vũ Quang Toản | 15:00 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục