CK Cúp Quốc gia sẽ được tổ chức trên sân Quảng Nam

18:20 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnSau nhiều sự thay đổi, cuối cùng ban tổ chức giải cũng đã chính thức xác nhận thông tin này.

Trước đó, tưởng như sân vận động Hoà Xuân (Đà Nẵng) sẽ là địa điểm thi đấu dành cho hai đội đi tới trận đấu cuối cùng, nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên bây giờ ban tổ chức giải mới có thể chốt sân Tam Kỳ (Quảng Nam) là nơi để Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hoá tranh tài.

CK Cúp Quốc gia sẽ được tổ chức trên sân Quảng Nam - Bóng Đá

 FLC Thanh Hoá và Becamex Bình Dương là hai đại diện cuối cùng góp mặt tại cúp Quốc gia năm nay.

Hệ luỵ của việc này chắc chắn đã làm kéo dài kế hoạch tập trung của đội tuyển quốc gia Việt Nam nhằm chuẩn bị cho  AFF Suzuki Cup 2018. Những người đứng đầu giải cũng xác nhận rằng trận chung kết sẽ chỉ diễn ra trong 90 phút thay vì thể thức 'đi về' như trước.

FLC Thanh Hoá là đội có mặt ở trận chung kết đầu tiên sau khi đánh bại Sông Lam Nghệ An với tổng tỷ số 6-3 sau hai lượt trận. Trong khi đó, Becamex Bình Dương sẽ là đại diện còn lại với thành tích hạ gục các nhà đương kim vô địch V.League, Hà Nội FC, với tỉ số hoà 3-3 sau hai lượt trận nhưng đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách.

Cả hai đội sẽ có mặt tại sân của đội cựu vương V.League vào ngày 13 tháng 10, và sẽ thi đấu để chọn ra đội sở hữu chiếc cúp cuối cùng của mùa giải sau đó hai ngày. Hy vọng trận đấu cuối mùa giải sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Vũ Quang Toản | 17:30 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục