CK Champions League cận kề, Pochettino bất ngờ phát biểu gây sốc!

07:22 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Tottenham Hotspur có vẻ như rất không thích Game Of Thrones và ông đã phát biểu gây sốc về bộ phim này của HBO.

Ở thời điểm hiện tại, mùa giải tại xứ sương mù đã kêt thúc với Tottenham Hotspur và các đội bóng khác. Họ đã giành quyền chơi ở Champions League mùa tới với việc xếp ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Tuy nhiên, trước mặt họ vẫn là trận chung kết Châu Âu với Liverpool.

Cách đây vài ngày, đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã vui mừng chào đón sự trở lại của chân sút chủ lực Harry Kane. Anh đã có thể tập luyện bình thường như các đồng đội và hướng tới cuộc đụng độ The Kop vào đầu tháng sau.

Dù vậy, có vẻ như ông thầy người Argentina lại phân tâm một chút khi theo dõi Game Of Thrones (trò chơi vương quyền) mùa 8. Nhưng ông lại thất vọng với nội dung bộ phim và phát biểu gây sốc. Theo talkSPORT, Pochettino tuyên bố: "Tôi đã rất thất vọng... Nó chẳng mang lại ý nghĩa gì cả".

CK Champions League cận kề, Pochettino bất ngờ phát biểu gây sốc! - Bóng Đá

 Phát biểu không liên quan đến nghề nghiệp của Pochettino.

Tất nhiên, việc thư giãn một chút trước thời khắc lịch sử cũng sẽ giúp tâm lý của chiến lược gia 47 tuổi cùng các học trò được thư giãn phần nào. Nhất là khi đối thủ mà họ đụng độ thậm chí đã đánh bại cả một Barcelona hùng mạnh ở vòng bán kết.

Mùa này, Tottenham thực tế đã thua Liverpool 2 trận đi và về ở Premier League, nhưng với tính chất của một trận chung kết tại Champions League, cơ hội dường như vẫn chỉ là 50/50, mặc dù The Kop được nhiều người đánh giá cao hơn.

Vũ Quang Toản | 00:00 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục