CJ McCollum ném bất chấp giúp Blazers hạ Clippers

15:36 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vn"Bất chấp" là từ ngữ chính xác để nói về màn trình diễn của CJ McCollum trước Los Angeles Clippers trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ.

Dù bỏ lỡ toàn bộ 7 cú ném đầu tiên trước Los Angeles Clippers, nhưng CJ McCollum vẫn kết thúc trận đấu với 35 điểm trong 35 phút.

1

 CJ McCollum có màn trình diễn tuyệt vời giúp Portland Trail Blazers đánh bại Los Angeles Clippers.

CJ McCollum đã thực hiện thành công 12/14 cú ném cuối cùng để góp công lớn giúp Portland Trail Blazers đánh bại Los Angeles Clippers với tỷ số 125-104. Đây là trận đấu thứ 6 mà CJ McCollum ghi ít nhất 35 điểm trong mùa giải 2018-19.

"Cậu ấy không bao giờ mất tự tin, luôn thực hiện những cú ném thoải mái và đưa chúng tôi vượt qua thời khắc khó khăn", Huấn luyện viên (HLV) trưởng Terry Stotts của Portland Trail Blazers nói về CJ McCollum. "Tôi nghĩ rằng việc cậu ấy tự tin như thế là tốt. Cậu ấy quả giỏi để trở thành một tay ném".

CJ McCollum bùng nổ trong hiệp đấu cuồi cùng giúp Portland Trail Blazers tạo ra chuỗi ghi điểm 21-5. Sau đó cũng chính CJ McCollum dẫn dắt các đồng đội bứt lên với chuỗi ghi điểm 15-3 để giành chiến thắng chung cuộc.

2

 CJ McCollum cho biết bản thân vẫn tự tin cho dù ném không tốt ở nhiều thời điểm.

3/4 trận đấu hay nhất của CJ McCollum trong mùa giải 2018-19 đều trước Los Angeles Clippers. Cầu thủ 27 tuổi có trung bình 25,8 điểm trước Los Angeles Clippers trong mùa giải 2018-19.

"Tôi biết mình đã bỏ lỡ nhiều cú ném trong tư thế trống trải. Tôi chỉ gặp một chút vấn đề và hiểu mình cần gì", CJ McCollum nói. "Tôi đã dành thời gian của mình và có một số cải thiện tuyệt vời".

Damian Lillard và Jusuf Nurkic có được mỗi người 20 điểm cho Portland Trail Blazers. Trong khi Enes Kanter đóng góp 14 điểm cùng 9 rebounds (bắt bóng bật bảng).

"Tôi đã thấy điều đó. Tôi luôn nói với các bạn rằng khi cậu ấy có được quả bóng vài lần, cậu ấy có thể làm mọi thứ", Damian Lillard nói về CJ McCollum. "Vào thời điểm đó, công việc của tôi là chỉ cố gắng giữ cho điều đó xuất hiện càng lâu càng tốt. Nó kéo dài đủ lâu để đưa chúng tôi vượt lên dẫn điểm xa và chúng tôi có thể giành chiến thắng".

3

 Los Angeles Clippers có vẻ đang hụt hơi sau chuỗi trận đấu thăng hoa trong thời gian qua.

Montrezl Harrell dẫn đầu Los Angeles Clippers với 22 điểm và Lou Williams đóng góp 18 điểm trong 27 phút thi đấu.

"Trong ba hiệp đầu, đó là một trận đấu có thể giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi đã hụt hơi trong hiệp cuối", Lou Williams chia sẻ. "Chúng tôi đã có một số chiến thắng khá cảm xúc trong vài tuần qua và chúng tôi đã tiêu tốn rất nhiều sức lực cho các trận đấu đó".

Portland Trail Blazers có trận đấu tiếp theo trước New Orleans Pelicans và Los Angeles Clippers sẽ đối đầu Chicago Bulls vào Thứ Bảy (16/3).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

a

 Thống kê của Los Angeles Clippers.

b

 Thống kê của Portland Trail Blazers.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:35 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục