City, Tottenham đồng loạt rút lui, Man Utd có cơ hội lớn đem "trò mới" về cho Solskjaer?

13:38 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy phấn khích.

Rõ ràng, kỳ chuyển nhượng Hè tới sẽ là lúc mà Manchester United sẽ phải chi tiêu mạnh tay nếu muốn hiện thực hóa mục tiêu đưa thời kỳ huy hoàng dưới kỷ nguyên Sir Alex Ferguson trở lại. 

Và sau khi có được bản hợp đồng đầu tiên Daniel James từ Swansea, Man Utd sẽ tiếp tục củng cố lực lượng ở các vị trí như trung vệ, hậu vệ trái, tiền vệ, và có thể là cả tiền đạo.

Bruno Fernandes của Sporting Lisbon là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Ngoài đại diện vùng tây bắc nước Anh ra, nhiều ông lớn khác như Inter Milan, Tottenham Hotspur, Manchester City, Liverpool... cũng được cho là có ý với cầu thủ người Bồ.

fernandes lên tiếng về tin đồn gia nhập Man Utd - Bóng Đá

Fernandes đang là cái tên được nhiều ông lớn khao khát.

Với việc có nhiều CLB lớn để ý tới Bruno như vậy, rõ ràng là không dễ để MU có thể mang người mình cần về Old Trafford. Tuy nhiên mới đây, tờ Manchester Evening News đã đưa tin khẳng định Tottenham Hotspur đã không còn hứng thú gì với Fernandes.

Còn Man City, nửa xanh thành Manchester cũng đang cố gắng tránh xa những thông tin cho rằng mình sẽ mang Fernandes về Etihad.

Ở một diễn biến khác, mới đây nhà Glazers đã bắn thông điệp đanh thép đến siêu cò Mino Raiola - đại diện của số 6 rằng họ nhận thức rõ tầm quan trọng của Pogba và sẽ không thương thảo bất kỳ thương vụ bán nào.

Anh Tú | 11:50 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục