'City sẽ quản lý cậu ta tốt hơn Man Utd'

19:50 Chủ nhật 18/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia đã bày tỏ sự nuối tiếc dành cho bản hợp đồng đáng thất vọng của M.U.

Trong những ngày qua, tương lai của Alexis Sanchez đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Với việc không được trọng dụng trong màu áo Quỷ đỏ, tuyển thủ Chile có nguy cơ ra đi và điểm đến tiếp theo nhiều khả năng là Inter Milan.

Nerazzurri đánh tiếng muốn mượn ngôi sao sinh năm 1988, kèm theo đó là bản hợp đồng mua đứt vào năm sau. Đội chủ sân Old Trafford cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân tuyển thủ Chile. Nếu không có gì bất ngờ, cựu cầu thủ Arsenal sẽ có dịp tái ngộ đồng đội cũ Romelu Lukaku.

Alexis Sanchez: Man City would have 'better managed' player than Man Utd, says John Cross - Bóng Đá

 Alexis Sanchez từng được Man City quan tâm.

Sau hai mùa giải gắn bó với "Nhà hát của những giấc mơ", chân sút sinh 30 tuổi không đáp ứng được kì vọng do những chấn thương liên tiếp. Chia sẻ về chuỗi phong độ của cựu Pháo thủ, các chuyên gia tin rằng nếu anh chuyển sang Manchester City chắc chắn sẽ tốt hơn.

"Tôi cảm thấy City sẽ quản lý Sanchez tốt hơn so với United. Cơ sở duy nhất để tôi nói điều đó là khả năng kiểm soát của Pep Guardiola tốt hơn Jose Mourinho. Tôi nghĩ Ole Gunnar Solskjaer sẽ ra tay để giải quyết những vấn đề trong khoảng thời gian vừa qua", cây viết John Cross trả lời trên Sunday Supplement

"Ảnh hưởng từ phòng thay đồ là quá lớn. Các đồng đội tự hỏi rằng cậu ấy làm gì để xứng đáng với mức lương rất cao đó? Nhưng tôi thấy sự tích cực ở United. Tôi tin Ole Gunnar Solskjaer sẽ bỏ ra thời gian và sự kiên nhẫn", nhà báo của Daily Mirror nói thêm.

Xem những bàn thắng của Sergio Aguero vào lưới Man City: 

Giang Nam | 19:05 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục