City gặp họa, Man Utd và Chelsea nhận cú hích vụ Jadon Sancho

16:12 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý liên quan tới mặt trận chuyển nhượng của hai đội bóng đang rất khát khao sở hữu ngôi sao thuộc biên chế Dortmund.

Manchester City là một đại diện cho trường phái "dùng tiền mua thành công". Với nguồn tiền từ giới chủ bơm vào, The Citizens đã vươn lên cực kỳ mạnh mẽ và trở thành một trong những thế lực hàng đầu ở châu Âu.

Dẫu vậy, nhà đương kim vô địch Premier League vừa phải hứng chịu cú sốc nặng nề. Cụ thể thì sau quãng thời gian dài tiến hành điều tra, UEFA đã quyết định rằng Man City đã vi phạm những quy định về tài chính. Theo đó, ngoài khoản tiền phạt 30 triệu euro, đội bóng này còn bị cấm cửa ở các giải đấu cấp độ châu lục.

Chelsea and Man Utd receive Jadon Sancho transfer boost after Man City Champions League ruling - Bóng Đá

Nếu có thể đoạt lấy tấm vé dự cúp C1, cơ hội có Sancho của Chelsea và MU sẽ là lớn hơn rất nhiều.

Quyết định này của UEFA sẽ tạo ra rất nhiều hiệu ứng kéo theo, một trong số đó là thương vụ Jadon Sancho, theo Express. Ấn phẩm nước Anh cho rằng giờ đây với việc Man City sẽ không thể tham dự cúp châu Âu, cơ hội tham dự Champions League của Man Utd và Chelsea càng trở nên sáng sủa hơn nhiều, từ đó khiến cơ hội của 2 đội bóng trong thương vụ trở nên lớn hơn.

Với Chelsea, ngay lúc này họ đã có vị trí thứ 4 với 41 điểm. Còn với MU, khoảng cách tới vị trí dự Champions League của họ lúc này sẽ chỉ còn là 4 điểm khi Sheffield United ở vị trí thứ 5 đang có được 39 điểm. 

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

Anh Tú | 15:42 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục