'City có lẽ sẽ phải theo đuôi Liverpool trong một vài tháng tới'

19:11 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester City được dự báo sẽ gặp khó khăn lớn trong việc bảo vệ ngôi vô địch Premier League ở mùa giải năm nay...

Sau khi chia tay thủ quân Vincent Kompany vào cuối mùa trước, Pep Guardiola tự tin không chiêu mộ thêm trung vệ nào để thay thế. Tai họa ập đến khi “hòn đá tảng” Aymeric Laporte dính chấn thương rất nặng trong chiến thắng 4-0 trước Brighton.

Lúc này, việc vướng phải những chấn thương đã khiến cho sức mạnh của Manchester City suy yếu đi không nhỏ, và hiện họ đang bị Liverpool dẫn trước khoảng cách 8 điểm dù mùa giải mới chỉ đi qua 8 vòng đấu.

 Và mới đây trên talkSPORT, chuyên gia Tony Cascarino đã đưa ra nhận định của mình về thế cục Premier League thời gian tới: "City có lẽ sẽ phải theo đuôi Liverpool trong một vài tháng tới, bởi họ gặp tổn thất lớn khi một số cầu thủ quan trọng gặp chấn thương."

Guardiola will spend £100m on a centre-half’ – Liverpool need to be wary of Man City, says Aldridge - Bóng Đá

 Man City đang có phong độ không tốt.

Rõ ràng, De Bruyne và Laporte là những người quan trọng. Họ cần phải giữ khoảng cách ở mức 8 điểm. Tôi chỉ thấy mọi chuyện diễn ra theo một chiều, đó là Liverpool sẽ gia tăng khoảng cách chứ không phải City có thể thu hẹp nó lại. Mọi chuyện rất khác với mùa trước. Khi đó, kịch bản ngược dòng diễn ra vì City là đội bóng có lực lượng mạnh hơn rất nhiều."

Ở một diễn biến khác, tờ The Sun đưa tin rằng, Fernandinho đang ở gần với thỏa thuận 12 tháng sau khi hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ thay thế Vincent Kompany ở cả trong vài ngoài sân cỏ.

Những bàn thắng đẹp của Man City ở vòng bảng Champions League:

Anh Tú | 19:00 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục